ClockThứ Hai, 07/12/2020 16:56

iPhone 12 gặp sự cố với sạc không dây bên thứ ba

Người dùng iPhone 12 cho biết họ không thể sử dụng sạc không dây chuẩn Qi cho thiết bị của mình. Apple ngầm thừa nhận lỗi.

iPhone 12 gặp lỗi màn hình xanhiPhone 12 mini gặp sự cố độ nhạy cảm ứng trên màn hình khóa

"Tôi đang dùng iPhone 12 Pro Max và sạc không dây mỗi ngày. Gần đây, tôi thường gặp phải tình trạng lúc được lúc không, rất khó chịu", một người dùng viết trên trang hỗ trợ của Apple. Nội dung này sau đó thu hút hơn 700 người quan tâm, hầu hết cho biết họ gặp tình trạng tương tự.

iPhone 12 gặp lỗi về sạc không dây

Ben Lovejoy, biên tập viên của 9to5mac, sau đó đã thử nghiệm sạc ba chiếc iPhone 12 của mình với ba bộ sạc không dây chuẩn Qi của Choetech. Cả ba đã đạt chứng nhận MFi - chứng chỉ do Apple đưa ra.

"Cả ba dường như hoạt động tốt trong ngày đầu. Nhưng đến ngày thứ hai, một cái trong đó không sạc khi tôi để qua đêm. Cuối ngày hôm sau, chiếc thứ hai ngừng sạc và đến ngày thứ ba, tất cả đều không còn sạc được nữa", Lovejoy cho biết.

Lovejoy nói rằng thử nghiệm của ông được áp dụng với ba chiếc iPhone 12 không dùng ốp lưng. Khi tìm kiếm trên các diễn đàn về iPhone, ông nhận thấy có nhiều trường hợp iPhone 12 khác cũng gặp lỗi này.

Một số người cho biết vấn đề sẽ được khắc phục sau khi khởi động lại máy. Tuy nhiên, tình trạng không sạc được có thể lặp lại một đến hai ngày sau đó.

Trên trang hỗ trợ của Apple, một quản trị viên cho biết có tình trạng iPhone 12 không thể sạc bằng sạc không dây: "Chúng tôi đang xem xét vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và sẽ giải quyết xong trong những ngày tới".

Loạt iPhone 12 mới ra mắt đang gặp phải nhiều sự cố. Nhiều người cho biết thiết bị của họ gặp tình trạng pin cạn nhanh sau một đêm mà không rõ nguyên nhân. Một số người dùng tại Mỹ gặp hiện tượngi Phone 12 mất sóng hoặc lỗi màn hình xanh.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

Bên cạnh những lợi ích mang lại, việc phát triển ứng dụng bức xạ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và môi trường. Để đảm bảo an toàn bức xạ (ATBX), ngành chức năng cùng đơn vị sử dụng tăng cường kiểm soát, quản lý chặt chẽ và có những biện pháp phòng ngừa, ứng phó thích hợp.

Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ
Thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân

Ngày 24/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lớp tập huấn "Công tác thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trên địa bàn tỉnh" cho đại diện cán bộ phụ trách an toàn bức xạ (ATBX), nhân viên bức xạ tại các cơ sở trên địa bàn.

Thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân
Tuyên truyền pháp luật liên quan về tìm kiếm cứu nạn trên biển

Ngày 19/7, tại phường Thuận An (TP. Huế), Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn chủ trì, phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Thuận An…, tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan về tìm kiếm cứu nạn trên biển và phòng ngừa, ứng phó, khắc phục sự cố, thảm họa tràn dầu, hóa chất độc xạ năm 2023 cho người dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật liên quan về tìm kiếm cứu nạn trên biển

TIN MỚI

Return to top