ClockThứ Hai, 29/06/2020 10:31

iPhone 12 không đi kèm tai nghe hoặc bộ sạc trong hộp

Apple được cho là có kế hoạch tinh giảm đáng kể chi phí bán lẻ iPhone sắp tới, với khả năng sẽ cắt giảm một số phụ kiện theo kèm trong hộp máy.

iPhone 12 có giá thấp nhất 549 USDiPhone 12 được bán kèm bộ sạc nhanh 20W

Sẽ không có bộ sạc đi kèm hộp đựng iPhone 12?

Theo 9to5Mac, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết Apple muốn tiếp tục bán iPhone 12 với mức giá tương tự iPhone 11 và việc loại bỏ các phụ kiện trong hộp sẽ bù đắp chi phí cho các thành phần mạng 5G. Điều này có lẽ sẽ làm giảm đáng kể kích thước hộp iPhone 12, giúp giảm chi phí vận chuyển hàng hóa và tốt hơn cho môi trường.

Ông Kuo cũng xác nhận một bộ sạc 20W rò rỉ gần đây của iPhone 12 là chính xác, nhưng chúng sẽ không đi kèm điện thoại mà thay vào đó được bán riêng dưới dạng tùy chọn. Cũng theo ông Kuo, Apple đang ngừng sử dụng cả bộ sạc 5W và 18W hiện có để ủng hộ bộ sạc 12W.

Đối với dòng iPad sắp ra mắt của Apple, bao gồm iPad 10,8 inch mới vào cuối năm nay và iPad mini 8,5 inch vào nửa đầu năm 2021, ông Kuo nghĩ rằng Apple sẽ tiếp tục bán chúng kèm bộ sạc.

Hiện tại, nhiều người dùng iPhone có một số lượng lớn bộ sạc và tai nghe, vì vậy việc loại bỏ tai nghe trong iPhone 12 có thể không gây bất tiện quá nhiều. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ dẫn đến những phàn nàn của cộng đồng rằng Apple tìm cách thu tiền từ các phụ kiện.

Ngoài ra, việc loại bỏ tai nghe nhét tai trong hộp được cho là giúp tăng doanh số dòng AirPods của Apple - vốn có giá đắt hơn nhiều.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top