ClockThứ Ba, 22/09/2020 15:51

iPhone 12 nhỏ nhất sẽ có tên Mini

Apple đặt tên 4 mẫu iPhone mới là iPhone 12 Mini, iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max.

iPhone 12 sẽ không hỗ trợ màn hình 120 Hz

Theo tài liệu rò rỉ của Apple, hãng này đã chốt cách đặt tên cho bốn phiên bản iPhone sắp ra mắt vào tháng 10. Giống iPad, Apple bổ sung thêm hậu tố Mini cho model có kích thước nhỏ nhất. iPhone 12 Mini là cái tên lần đầu xuất hiện trong loạt smartphone của Apple.

Bốn mẫu iPhone mới được cho là có ba kích thước màn hình: 5,4, 6,1 và 6,7 inch. Trong đó, iPhone 12 và 12 Pro chung kích cỡ 6,1 inch.

Bốn phiên bản iPhone 2020 được cho sẽ dùng tên iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, lần lượt từ trái qua phải.

Cách đặt tên kiểu mới phù hợp với dải sản phẩm mà Apple sắp ra mắt. Hãng này được cho là tăng từ ba phiên bản như năm ngoái lên thành bốn trong năm nay. Cách gọi tên theo tin đồn trước đó - iPhone 12, 12 Plus, 12 Pro và 12 Pro Max, khiến nhiều người bị rối bởi iPhone 12 Plus và iPhone 12 Pro có cùng màn hình 6,1 inch, nhưng thông số khác nhau.

Dòng iPhone trong nay sẽ có nhiều thay đổi. Ảnh hưởng từ đại dịch khiến sự kiện ra mắt vào tháng 9 như thông lệ hàng năm phải hoãn và hiện vẫn chưa có thời gian chính thức. Apple cũng chuyển dịch toàn bộ iPhone mới lên kết nối 5G, đổi sang thiết kế khung viền vuông và dùng màn hình OLED.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top