ClockThứ Sáu, 01/05/2020 15:42

iPhone 12 Pro sẽ trông thế nào

iPhone 12 được cho là vẫn ra mắt trong tháng 9 và các nhà thiết kế đã dựng hình ảnh smartphone của Apple dựa trên các tin rò rỉ.

Apple trì hoãn sản xuất iPhone 12 thêm một tháng

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities, iPhone thế hệ mới sẽ có bốn phiên bản gồm iPhone 12 và iPhone 12 Plus 6,1 inch sử dụng camera kép, còn iPhone 12 Pro và iPhone Pro Max tích hợp cụm ba hoặc bốn camera ở mặt sau.

Apple cũng bổ sung cảm biến LiDar như trên iPad Pro cho hai phiên bản iPhone Pro. Cả bốn sản phẩm hỗ trợ 5G, sử dụng màn hình OLED với "tai thỏ" nhỏ hơn và đặc biệt là có thiết kế khung kim loại với các cạnh phẳng như trên iPhone 5, thay vì bo cong như hiện nay.

Ảnh dựng iPhone 12 Pro của Jonas Daehner.

Dựa trên mô tả này, nhà thiết kế Jonas Daehnert dựng hình ảnh về iPhone 12 Pro. Trang công nghệ BGR dự đoán ảnh dựng của Daehnert sẽ không khác biệt so với phiên bản thực được Apple giới thiệu tháng 9 tới. Lễ ra mắt iPhone những năm gần đây không còn nhiều bất ngờ bởi thông qua tin và ảnh rò rỉ, người dùng đã phần nào biết trước kiểu dáng và một số tính năng của sản phẩm.

Apple được cho là sẽ công bố bộ bốn iPhone 12 vào ngày 25/9, nhưng bán ra thị trường muộn hơn so với các năm trước. Theo WSJ, iPhone thường được sản xuất hàng loạt ngay từ đầu mùa hè để Apple kịp giới thiệu sản phẩm trong tháng 9 và phân phối ra thị trường cuối tháng đó. Tuy nhiên, năm nay, quy trình này bị chậm khoảng một tháng do ảnh hưởng của Covid-19.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top