ClockThứ Bảy, 30/11/2019 15:07

iPhone 12 sẽ dùng hai loại màn hình OLED

iPhone 12 dự kiến có ba phiên bản, đều tích hợp màn hình OLED, nhưng có chất lượng không giống nhau.

iPhone 12 Pro có RAM 6 GB, iPhone SE 2 bắt đầu sản xuất vào tháng 2Apple tung ra đến 4 mẫu iPhone vào năm 2020

Hiện Apple vẫn trang bị màn hình LCD cho iPhone 11, trong khi bản 11 Pro và Pro Max sử dụng công nghệ OLED. Theo ETNews, tất cả các phiên bản iPhone dự kiến trình làng vào tháng 9/2020 đều sẽ sử dụng OLED nhưng có sự khác biệt.

iPhone 12 được cho là có màn hình OLED tràn viền, không tai thỏ

Samsung sẽ phụ trách sản xuất màn hình OLED cho iPhone 12 Pro và 12 Pro Max với kích cỡ tương ứng 5,4 inch và 6,7 inch. Hãng này đã tìm ra cách loại bỏ một lớp cảm ứng độc lập, nhờ đó giúp màn hình mỏng hơn cũng như giảm chi phí sản xuất. Công nghệ này được gọi là Y-OCTA với hệ thống mạch cảm ứng tích hợp trực tiếp lên tấm nền OLED, không cần lớp cảm ứng riêng biệt ở giữa nữa.

Trong khi đó, việc sản xuất màn hình OLED cho phiên bản iPhone 6,1 inch sẽ được chia đôi giữa Samsung và LG. LG cũng đã tạo màn hình cảm ứng tích hợp, nhưng được cho là chưa theo kịp chất lượng của Samsung. Trong khi đó, công ty BOE của Trung Quốc cũng được dự đoán sẽ hợp tác sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2020.

iPhone 2020 được dự đoán có thiết kế giống iPhone 4 với khung kim loại phẳng và vuông vắn thay vì bo cong các cạnh như hiện. Máy được trang bị công nghệ 5G và camera 3D, chứa máy quét laser để tạo ra hình ảnh ba chiều từ các vật thể trong đời thực, đem đến trải nghiệm mới về thực tế ảo tăng cường AR trên điện thoại.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top