ClockThứ Hai, 28/09/2020 16:33

iPhone 12 và những nâng cấp đáng tiền so với iPhone 11

TTH.VN - Mỗi năm iPhone đều đúng hẹn và cho ra dòng sản phẩm mới nhất của mình, hứa hẹn sẽ cao cấp hơn, ấn tượng hơn so với model cũ.

iPhone 12 có thể ra mắt ngày 13/10iPhone 12 nhỏ nhất sẽ có tên MiniiPhone 12 sẽ không hỗ trợ màn hình 120 Hz

Những ngày gần đây, thị trường công nghệ đang nóng dần lên với những siêu phẩm iPhone 12. Vậy iPhone 12 sẽ có những nâng cấp đáng tiền gì so với iPhone 11. Cùng Di Động Việt xem qua bài viết sau:

Thiết kế iPhone 2 có gì khác

Apple vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế như trên iPhone 11 cho iPhone 12, chính vì thế về các góc cạnh và ngoại hình giống hệt iPhone 11. Tuy nhiên, ở iPhone 12, phần notch tai thỏ ở model mới này được tối giản nên có vẻ mỏng hơn nhiều so với thế hệ đầu.

Đồng thời cạnh, viền iPhone 12 còn được lấy cảm ứng vát phẳng từ iPhone 4, iPhone 5. Như vậy iPhone 12 có vẻ nam tính, mạnh mẽ hơn nhiều so với dáng vẻ bo cong mềm mại của iPhone 11. 

Apple iPhone 12 chỉ được trang bị màn hình 5.4 inch vì thế có phần nhỏ hơn và cảm giác cầm nắm cũng gọn gàng hơn so với iPhone 11 màn hình 6.1inch.

Hiệu năng vượt trội

Hiệu năng iPhone 12 chắc chắn sẽ vượt trội hơn nhiều vì mỗi năm Apple luôn sản xuất một con chip mới để cải thiện những lỗi mắc phải và giúp máy hỗ trợ người dùng tốt hơn. Với chip A14 Bionic nâng cấp hơn, đi kèm là bộ nhớ RAM 6GB.

Camera máy không có quá nhiều nâng cấp

Ở iPhone 12, camera máy không có quá nhiều thay đổi, dự kiến các tính năng chụp ảnh sẽ hoàn toàn giống với iPhone 11. iPhone 12 cũng sẽ có camera kép được đặt trong một khối hình vuông mặt sau máy. Camera selfie nằm trong phần notch tai thỏ. Ngoài ra, iPhone 12 cũng được tích hợp những phần mềm như: Night Modehay Deep Fusion. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì khác biệt về camera giữa 2 thế hệ này.

Thông tin về pin iPhone 12

Theo nhiều thông tin, iPhone 12 sẽ có dung lượng pin 2.227 mAh, so với iPhone 11 thì dung lượng pin trên model mới lại có phần thấp hơn. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến thời lượng pin vì màn hình máy chỉ 5,4 inch nên sẽ tiêu hao ít năng lượng hơn.

Đặc biệt hơn với chip A14 Bionic được sản xuất trên quy trình 5nm mới sẽ giúp tiết kiệm pin hơn nhiều.

Như vậy, iPhone 12 về cơ bản không khác mấy với iPhone 11 nhưng vẫn có những nâng cấp đáng tiền khiến người dùng chờ đợi. 

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại 10 năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Ngoài cung cấp điện thoại,phụ kiện chính hãng cho người dùng, Di Động Việt còn có bán sim số đẹp với mức giá ưu đãi .Di Động Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và anh, chị nghệ sĩ về các sản phẩm công nghệ. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

Hoàn thiện các công trình chỉnh trị cửa biển, xây dựng hạ tầng nghề cá trên địa bàn nhằm nâng cao năng lực ngành thủy sản, đảm bảo ổn định hệ thống giao thông thủy và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương.

Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển
Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

Vui mừng. Đó là cảm xúc không chỉ của người dân phường An Tây (TP.Huế) khi tuyến đường Tam Thai xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay vốn là nỗi ám ảnh của người qua đường, đang được đầu tư nâng cấp.

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top