ClockChủ Nhật, 28/03/2021 10:00

iPhone 13 Pro sẽ có màu Matte Black mới và camera ít lồi hơn

Apple đang phát triển một số tùy chọn màu mới cho dòng iPhone 13 trong đó có màn quay trở lại của màu Matte Black.

iPhone 13 sẽ dùng tấm nền LTPO AMOLED mới của Samsung

iPhone 13 Pro sẽ có màu Matte Black mới và camera ít lồi hơn

Leaker Max Weinbach vừa dẫn lại một nguồn tin cho biết Apple đang dự tính điều chỉnh màu Graphite và tạo một lớp hoàn thiện gần như đen mờ trên iPhone 13 Pro, bên cạnh màu cam/đồng mới. Khung viền của máy được phủ một lớp giúp nó giảm vết ố và chống bám vân tay tốt hơn. Đây là những vấn đề mà dòng iPhone 12 Pro đang gặp phải.

Chế độ chân dung của iPhone 13 series sẽ được cải tiến với hiệu ứng bokeh giả lập, máy quét LiDAR và bộ xử lý hình ảnh nhanh hơn cũng cải thiện tốc độ chụp. Apple sẽ sử dụng kỹ thuật OIS dựa trên phần mềm mới để đảm bảo rằng chủ thể bạn lấy nét vẫn ở giữa khung hình bằng cách loại bỏ tất cả các rung động.

Mô-đun máy ảnh này được cho là sẽ nhô ra ít hơn khi so sánh với iPhone 12 series. Kích thước các ống kính cũng sẽ nhỏ hơn một một chút.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top