ClockThứ Năm, 25/03/2021 13:57

iPhone 13 sẽ dùng tấm nền LTPO AMOLED mới của Samsung

Công nghệ tấm nền AMOLED mới sẽ giúp iPhone 13 kiểm soát được tốc độ làm tươi của màn hình, tăng lên 120 Hz với bản Pro và Pro Max.

iPhone 13 sẽ có pin lớniPhone 13 sẽ có bộ nhớ tối đa 1 TB

iPhone 13 sẽ dùng tấm nền AMOLED mới.

Để tích hợp công nghệ mạng 5G vào toàn bộ các mẫu iPhone 12 năm ngoái, Apple đã chọn giữ màn hình 60 Hz khá cũ kỹ với với các smartphone Android. Tuy nhiên, theo Gsmarena, nhược điểm này sẽ được khắc phục trên hai mẫu iPhone 13 bản cao cấp hơn.

Thông tin từ UBI Research cho thấy dây chuyền nhà máy A3 của Samsung Display - nơi chuyên cung cấp tấm nền LTPS OLED cho Apple, sẽ được chuyển đổi để sản xuất tấm nền LTPO. Loại tấm nền mới này ban đầu được phát triển cho Apple Watch do nó cho phép kiểm soát chính xác tốc độ khung hình (không giống như LTPS) và sử dụng ít năng lượng hơn để khởi động.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại tấm nền mới là khó sản xuất và có giá thành cao hơn. Đây cũng là lý do dây chuyền A3 sẽ giảm sản lượng từ 105.000 sản phẩm tấm nền từ năm 2020 xuống còn 70.000 sau khi kết thúc chuyển đổi vào năm nay.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 13 sẽ tăng tốc độ làm tươi của màn hình lên 120 Hz, nhưng chỉ trên hai phiên bản là Pro và Pro Max. Hai model 13 và 13 mini sẽ gắn bó với 60 Hz trong ít nhất một năm nữa. Giá bán của các sản phẩm có thể vẫn giữ nguyên như iPhone 12 khi mới ra mắt.

Sau khi đại dịch có dấu hiệu bớt nghiêm trọng, nhà phân tích Dan Ives của Wedbush cho biết Apple có thể trở lại lịch trình ra mắt mới vào tháng 9 sau khi phải đẩy lùi lên tháng 10 năm ngoái. Sự kiện có thể vẫn được tổ chức trực tuyến, tùy vào tình hình thực tế ở thời điểm đó.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top