ClockThứ Sáu, 26/02/2021 15:47

iPhone 13 sẽ sử dụng modem Snapdragon X60 5G

Các mẫu iPhone 12 mới ra mắt của Apple được trang bị modem Snapdragon X55, tuy nhiên phiên bản kế nhiệm của nó sẽ đi kèm modem 5G tốt hơn nữa.

iPhone 13 Pro sẽ như thế nàoiPhone 13 sẽ không có 'tai thỏ'

Apple chọn modem Snapdragon X60 5G thay vì X65 5G trên loạt iPhone 13

Theo PhoneArena, mặc dù Qualcomm đã công bố modem Snapdragon X65 5G nhưng có vẻ Apple sẽ không sử dụng modem mới nhất này mà chọn Snapdragon X60 5G như là cách để tiết kiệm chi phí của sản phẩm. Snapdragon X60 5G là modem được sản xuất trên quy trình 5nm của Samsung hứa hẹn cung cấp hiệu suất pin được cải thiện.

Với khả năng này, các mẫu iPhone 13 cũng có thể tổng hợp dữ liệu 5G ở cả hai băng tần mmWave và sub 6 GHz, đồng thời mang đến sự kết hợp tối ưu giữa tốc độ dữ liệu không dây cao và phạm vi phủ sóng mạng có độ trễ thấp.

Các báo cáo trước đây tiết lộ loạt iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ đi kèm với khả năng hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz và công ty sẽ sử dụng tấm nền LTPO của Samsung, vốn có thể tự động chuyển đổi tốc độ làm mới từ 1 Hz đến 120 Hz tùy thuộc vào loại nội dung trên màn hình nhằm tiết kiệm pin.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết các mẫu iPhone 13 Pro có thể trang bị ống kính góc siêu rộng được nâng cấp với khẩu độ thay đổi f/1.8 để chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Một báo cáo cũng cho biết Apple có thể sẽ mở rộng các chức năng như máy quét LiDAR và cảm biến ổn định hình ảnh di động cho nhiều mẫu máy hơn từ năm nay.

Gần đây, có thông tin cho rằng các mẫu Pro trong dòng iPhone sắp tới sẽ đi kèm tùy chọn bộ nhớ trong 1 TB. Vẫn chưa biết liệu công ty có kế hoạch tăng dung lượng lưu trữ trong mô hình cơ sở hiện đang ở mức 128 GB hay không.

Một tin đồn cho biết iPhone 13 sắp tới sẽ đi kèm khả năng hỗ trợ Wi-Fi 6E và notch nhỏ hơn ở phía trên màn hình, dẫn đến việc tích hợp máy quét vân tay trong màn hình trên các mẫu sản phẩm này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế
Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học

Chiều 18/1, tại Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công an tỉnh tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học
Khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Sau cuộc đua tăng phí dịch vụ SMS chủ động thông báo biến động số dư tài khoản ngân hàng cách đây không lâu, trong tháng đầu năm 2024, nhiều ngân hàng khác cũng đã thông báo điều chỉnh tăng phí SMS chủ động theo xu hướng chung của hệ thống các ngân hàng.

Khuyến khích sử dụng dịch vụ ngân hàng số
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top