ClockThứ Bảy, 10/10/2020 15:35

iPhone 13 vẫn có 'tai thỏ'

iPhone ra mắt năm sau được cho là vẫn có thiết kế "tai thỏ" (notch) với kích thước nhỏ hơn thay vì tràn viền hoàn toàn.

iPhone 13 sẽ không còn 'tai thỏ'

Ice Universe, tài khoản Twitter đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt, tiết lộ rằng phần notch trên iPhone iPhone 13 sẽ có chiều rộng tương tự iPhone 12, nhưng dẹt hơn. Đây vẫn là khu vực đặt camera trước, loa nghe, Face ID và các cảm biến khác.

Ice Universe mô tả phần "tai thỏ" của iPhone 12 (phía trên) so với iPhone 13 (phía dưới).

Một số tin đồn trước đó tiết lộ iPhone 12 sắp ra mắt sẽ là smartphone được Apple thu hẹp phần "tai thỏ" nhằm tăng tính thẩm mỹ. Dù vậy, có vẻ như sự thay đổi này sẽ được đẩy lùi thêm một năm.

Trong khi đó, "chuyên gia tin đồn" Ming-chi Kuo cho rằng iPhone 12 mini có thể là mẫu duy nhất có notch hẹp hơn do kích thước nhỏ hơn. Thông tin gần đây cho thấy máy sẽ có màn hình 5,4 inch, chip A14 Bionic, RAM 3 - 4 GB và có giá bán thấp nhất, từ 699 USD, nhưng không hỗ trợ 5G.

"Tai thỏ" xuất hiện đầu tiên trên iPhone X ra mắt năm 2017 và là chi tiết gây tranh cãi trên iPhone thời gian qua. Không ít ý kiến cho rằng khu vực này làm mất tính thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm, thậm chí có người còn thất vọng với đội ngũ thiết kế của Apple.

Tuần trước, nhà phân tích Ross Young, người có một số dự đoán chuẩn xác về thiết bị chưa ra mắt của Apple, nói rằng iPhone 13 sẽ có cùng kích thước với loạt iPhone 12, sử dụng màn hình ProMotion hỗ trợ 120 Hz, cảm biến camera được cải tiến và 5G Sub-6.

Apple đã gửi thư mời sự kiện ra iPhone 12 vào ngày 13/10 tới. Một số nguồn tin gần đây tiết lộ, loạt iPhone mới sẽ có 5 phiên bản. Tất cả đều chạy chip Apple A14 Bionic mới nhất, RAM từ 4 GB, dùng màn hình OLED, hỗ trợ 5G. iPhone 12 Pro Max đắt nhất, dự kiến từ 1.300 USD. Máy có thể chỉ bán kèm cáp Lightning, không gồm củ sạc và tai nghe.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top