ClockThứ Tư, 22/08/2018 09:08

iPhone 2018 có thể tăng tốc sạc không dây

Apple được cho là đã quyết định trang bị cuộn dây sạc không dây mới vào dòng iPhone 2018 để vượt ngưỡng giới hạn 7,5W hiện tại.

Samsung sẽ ra mắt phụ kiện để sạc không dây 2 thiết bị một lúcĐã có thiết bị sạc không dây âm tườngSạc không dây có mau làm chai pin iPhone?Sạc không dây AirPower sẵn sàng lên kệ

Ít nhất một phiên bản iPhone 2018 sẽ hỗ trợ sạc không dây công suất cao hơn

Theo 9to5Mac, khi iPhone 8 và X ra mắt, nó chỉ hỗ trợ sạc không dây tối đa 5W trước khi được nâng lên 7,5W khi Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.2. Tuy nhiên mọi thứ sẽ được thay đổi trong năm nay.

Sạc không đây là một trong những tính năng nổi bật của loạt iPhone 2017 so với các phiên bản iPhone trước, cho phép người dùng tiện lợi hơn trong việc sạc pin so với sạc qua cáp Lightning. Vấn đề là khả năng hỗ trợ tối đa công suất 7,5W khiến chúng trở nên yếu kém so với nhiều sản phẩm khác, đặc biệt là đối thủ chính Samsung trang bị khả năng sạc đến 15W cho các smartphone mới hơn.

Vì vậy Apple được cho là đã quyết định trang bị cuộn dây sạc không dây mới vào dòng iPhone 2018 để vượt ngưỡng giới hạn 7,5W hiện tại. Để cung cấp sạc không dây 10W hoặc 15W, thay vì sử dụng mạch in linh hoạt (FPC) cho cuộn dây sạc không dây vốn hiệu quả năng lượng thấp và quá nóng, Apple sẽ chuyển sang sử dụng cuộn dây đồng cho ít nhất một trong những chiếc iPhone 2018. So với FPC, cuộn dây đồng cung cấp cả hiệu suất và công suất lớn hơn, tuy nhiên nó sẽ yêu cầu mạch dày hơn.

Hiện vẫn chưa rõ khả năng Apple trang bị cuộn sạc không dây mới trên tất cả các iPhone 2018 hay chỉ đơn giản giới hạn một phiên bản, mà rất có khả năng là phiên bản iPhone OLED 6,5 inch.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh

Sau thời gian gặp khó khăn do thị trường tiêu thụ cũng như yêu cầu xuất khẩu vào thị trường EU và một số thị trường khác phải đảm bảo “đơn hàng xanh”, năm 2024 các doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may trên địa bàn tích cực đầu tư nhà xưởng, thay đổi chiến lược kinh doanh để đáp ứng các yêu cầu nên đã phục hồi trở lại và ổn định sản xuất kinh doanh.

Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm

Đơn hàng tăng, tinh thần lao động hăng say trở lại ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là bức tranh chung tại các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu hiện nay.

Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm
Tăng tốc giải ngân vốn giao thông ngay từ đầu năm

Tổng kế hoạch vốn xây dựng giao thông Bộ Giao thông vận tải (GTVT) được giao năm 2024 là 56.666 tỷ đồng, mặc dù thấp hơn năm 2023, nhưng để giải ngân hết đòi hỏi ngành phải quyết liệt ngay từ đầu năm.

Tăng tốc giải ngân vốn giao thông ngay từ đầu năm
Để du lịch Huế bắt kịp thời cơ, tăng tốc phát triển

Trong cuộc đua khốc liệt giành thị phần du lịch sau đại dịch COVID-19, muốn nâng cao lợi thế cạnh tranh để thu hút du khách, du lịch Huế vẫn còn nhiều việc phải làm để bắt kịp thời cơ, tạo ra những bước phát triển đột phá.

Để du lịch Huế bắt kịp thời cơ, tăng tốc phát triển

TIN MỚI

Return to top