ClockThứ Ba, 30/04/2019 10:03

iPhone 2019 sẽ có 'tai thỏ' nhỏ hơn, mặt kính mới

Điện thoại mới sẽ được Apple tăng diện tích hiển thị, mặt lưng kính làm liền mạch với cụm camera, điều chỉnh nút gạt rung/chuông.

Hệ thống máy ảnh iPhone 2019 có gì mới?Apple có thể khai tử 'tai thỏ' trên iPhone 2020

Theo OnLeaks, tài khoản có nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các mẫu điện thoại sắp ra mắt, iPhone XI sẽ có kích thước 143,9 x 71,4 x 7,8mm, so với của iPhone XS là 143,6 x 70,9 x 7,7mm. Tấm nền của model mới vẫn có kích thước 5,8 inch nhưng "tai thỏ" được làm nhỏ đi, viền màn hình mỏng hơn, song sẽ khó phân biệt được so với iPhone X.

Thay đổi đáng kể nhất là iPhone 2019 sẽ sử dụng thiết kế mặt lưng kính hoàn toàn mới. Toàn bộ mặt sau được làm từ một tấm kính duy nhất, bao gồm cả cụm camera với ba ống kính hoàn toàn mới. Thiết kế này giúp cụm camera bớt lồi và trông liền mạch hơn so với tổng thể. Độ dày của máy đo ở phần camera sẽ khoảng 9 mm.

Những điều chỉnh khác bao gồm microphone được đặt phía sau, nút chuyển chế độ rung chuông sẽ gạt lên, xuống dọc theo thân máy. iPhone 2019 có thể không dùng cổng Lightning mà chuyển sang USB-C, tương tự trên các mẫu iPad đời mới. Thiết bị sẽ hỗ trợ sạc ngược không dây và hộp đi kèm có sẵn sạc nhanh 18W thay cho sạc 5W.

iPhone thế hệ mới sẽ được Apple phát hành vào tháng 9. Nâng cấp tính năng và cải tiến lớn cho camera có thể là hướng đi giúp công ty công nghệ Mỹ tăng sức cạnh tranh với các điện thoại Android cao cấp.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top