ClockThứ Bảy, 02/02/2019 08:25

iPhone 2020 sẽ có camera 3D mặt sau

Một báo cáo mới từ Bloomberg cho biết iPhone 2020 trang bị camera 3D ở mặt sau, nhằm tăng cường sức cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ.

Apple thử nghiệm cụm 3 camera trên iPhone XI 2019Intel phân phối hai camera 3D D400-series mới ra mắt tại CES

Camera 3D sẽ giúp iPhone 2020 hỗ trợ AR tốt hơn

Theo Neowin, điều này có phần giống với những gì mà Apple đã làm với hệ thống camera trước của mình, mặc dù camera sau sẽ sử dụng thiết lập laser thay vì chiếu hình chấm, do đó nó sẽ hoạt động trên một khoảng cách xa hơn, cụ thể lên đến 4,5 mét thay vì 25-50 cm mà các cảm biến hiện tại làm được.

Ý tưởng này là một cú hích cho thực tế ảo tăng cường (AR), hoặc cải tiến cho ARKit của Apple. Thông qua điều này, nếu thiết bị có thể quét không gian xung quanh bạn, vốn tốt hơn so với đặt các vật thể lên trên không gian đó. Bloomberg cũng suy đoán rằng công nghệ này cũng có thể được sử dụng cho tai nghe AR vào năm 2020.

Báo cáo cũng nói về iPhone năm nay, xác nhận tin đồn rằng ít nhất phiên bản kế nhiệm của iPhone Xs Max sẽ đi kèm hệ thống camera ba ống kính. Ống kính thứ ba sẽ được sử dụng để chụp ảnh góc rộng, khá giống với những gì mà Huawei đang áp dụng vào Mate 20 Pro và LG áp dụng vào V40 ThinQ.

Model năm nay sẽ trông giống như dòng iPhone X từ hai năm trước, với cảm biến Face ID được cải tiến. Bloomberg nói rằng những thay đổi lớn hơn sẽ đến vào năm 2020 do thiết kế lại của ăng-ten sẽ cần thiết cho 5G.

Cuối cùng, iOS 13 có thể sẽ bao gồm chế độ tối, cải tiến cho CarPlay, màn hình Home mới cho iPad và cải tiến công cụ quản lý tập tin. Mọi thứ sẽ được Apple vén màn tại WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top