ClockThứ Sáu, 15/06/2018 14:44

iPhone 3GS bất ngờ được 'hồi sinh

Một nhà mạng lớn ở Hàn Quốc đang có kế hoạch bán ra thị trường các mẫu điện thoại thông minh iPhone 3GS, vốn đã hơn 9 năm tuổi của Apple, ở tình trạng mới và còn bao bì gốc.

Apple âm thầm nghiên cứu thiết bị có khả năng đo huyết ápApple Watch Series 3 LTE tiến tới nhiều thị trường mớiApple Watch Series 2 đang gặp vấn đề về pin

Những chiếc iPhone 3GS mang nhiều ý nghĩa về sưu tầm hơn là sử dụng hằng ngày

Theo Apple Insider, các mẫu máy iPhone 3GS này sẽ do nhà mạng SK Telink bán ra ở trạng thái mới và còn đầy đủ phụ kiện. Do những chiếc iPhone 3GS sử dụng pin sạc nên nhà mạng này đã mở máy và thực hiện các thử nghiệm đơn giản để đảm bảo tất cả phần cứng vẫn còn nguyên vẹn và hoạt động đầy đủ sau thời gian dài.

Telink sẽ bán sản phẩm dưới dạng không có hợp đồng với mức giá 44.000 won, tương đương 41 USD, rẻ hơn nhiều so với hầu hết các điện thoại thông minh đang có mặt trên thị trường. Trong khi đó một chiếc iPhone SE hiện có giá khoảng 490.000 won ở Hàn Quốc, tương đương 452 USD.

Apple cũng đã ngừng sản xuất 3GS vào năm 2012, do đó những mẫu iPhone 3GS hiện nay cũng sẽ gặp một số hạn chế nhất định. Do 3GS không thể chạy các phiên bản iOS 6 trở lên nên nhiều ứng dụng và tính năng hiện đại người dùng không thể truy cập được. Ngoài ra việc sửa chữa và thay thế phụ kiện cũng có thể gặp khó khăn, đặc biệt kể từ khi Apple chuyển từ kết nối 30 chân sang Lightning với iPhone 5 vào năm 2012.

Apple thỉnh thoảng vẫn sẽ tiếp tục sản xuất và bán các mẫu iPhone đã lỗi thời ở một số thị trường như Ấn Độ. Tuy nhiên, một sản phẩm có tuổi đời lâu như iPhone 3GS xuất hiện mới đây từ nhà mạng SK Telink là một thông tin hoàn toàn bất ngờ với người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có cơ hội thể hiện mình khi lần đầu tiên chính thức được góp mặt tại Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 lần thứ 5. Hy vọng, sẽ có được bất ngờ đến từ các cầu thủ nhí Cố đô.

Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế
Bất ngờ từ Vovinam

Ngay sau khi thành lập vào đầu năm 2023, đội tuyển Vovinam Thừa Thiên Huế đã tạo nên bất ngờ và là một luồng gió mới của Vovinam Việt Nam tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 29.

Bất ngờ từ Vovinam
Đầy ắp thú vị ở vòng nốc ao đầu tiên

Vòng đấu bảng World Cup nữ 2023 kết thúc với việc xác định 16 đội bóng góp mặt ở vòng nốc ao đầu tiên. Bước vào vòng đấu không có cơ hội sửa sai, dự kiến World Cup nữ 2023 tiếp tục mang đến nhiều kịch tính hấp dẫn và bất ngờ thú vị.

Đầy ắp thú vị ở vòng nốc ao đầu tiên
Cốc Bai: Trận vây ép dài nhất ở chiến trường Thừa Thiên Huế - kỳ 1: Đòn đánh bất ngờ

LTS: Trong cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, đã ghi dấu nhiều trận đánh có tính quyết định diễn ra trên mảnh đất Thừa Thiên Huế, trong đó có trận Cốc Bai. Nhân dịp kỷ niệm 48 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2023), Báo Thừa Thiên Huế trân trọng giới thiệu bài viết của Nhà báo Phạm Hữu Thu, nhằm ôn lại không khí hào hùng của một thời đạn lửa, để trân quý những giá trị hôm nay!

Cốc Bai Trận vây ép dài nhất ở chiến trường Thừa Thiên Huế - kỳ 1 Đòn đánh bất ngờ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top