ClockThứ Ba, 14/06/2016 08:15

iPhone 4S không được nâng cấp lên iOS 10

Sau khi công bố phiên bản iOS 10, Apple cũng xác nhận một số dòng máy đang sử dụng bản iOS 9 sẽ không thể nâng cấp lên iOS 10.

Danh sách chi tiết các thiết bị của Apple có thể nâng cấp được lên bản iOS 10

Theo Techradar, iOS 10 không phải là phiên bản tạo ra sự "lột xác" về thiết kế so với iOS 9, nhưng đây là bản được Apple bổ sung hàng loạt tính năng mới rất hấp dẫn.

Chẳng hạn như, tính năng nhắn tin iMessage được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng nhắn tin, cho phép sử dụng hình nền động, cho phép tùy biến Siri, bổ sung thêm ứng dụng Home (dành cho nhà thông minh), bản đồ số có thêm chức năng mở rộng...

Tuy nhiên, một điểm lưu ý là iOS 10 chỉ có thể hỗ trợ cho phiên bản iPhone 5 trở lên. Trong khi đó, các mẫu iPad vẫn được hỗ trợ. Như vậy, với thông tin này thì iPhone 4S sẽ là mẫu smartphone không còn được Apple hỗ trợ lên bản iOS 10.

Dự kiến, iOS 10 sẽ chính thức đến tay người dùng vào mùa thu năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top