ClockThứ Hai, 10/10/2016 09:37

iPhone 6 Plus lại gặp sự cố cháy nổ

Một chiếc iPhone 6 Plus vừa bị cháy nổ khá giống với tình trạng Galaxy Note 7 đang gặp phải, khiến người dùng cảm thấy bất an.

Hình ảnh chiếc iPhone 6 Plus bị hư hỏng hoàn toàn sau sự cố

Theo PhoneArena, thông tin nói trên đã được một cô gái tên là Yvette Estrada ở Fresno, California, Mỹ chia sẻ. Cụ thể, chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của cô đã gặp hiện tượng cháy nổ khi đang sạc pin.

Đáng lưu ý, cô cho biết là mình đang sử dụng cục sạc chính hãng theo máy, chứ không phải phụ kiện của bên thứ ba.

Được biết, Estrada mua chiếc iPhone 6 Plus cách đây 3 tháng. Sau sự cố, cô đã liên hệ với Apple và cung cấp hình ảnh chiếc smartphone bị cháy hoàn toàn đến giới truyền thông.

Vụ cháy nổ không khiến Estrada bị thương nhưng làm cho chiếc bàn ngay cạnh giường, một cặp kính và một đế sạc Apple Watch bị hư hỏng. Chính vì vậy, cô mong muốn Apple phải chịu tất cả những thiệt hại mà mình vừa gặp phải.

Đây được xem là sự cố thứ hai liên quan đến vấn đề cháy nổ trên iPhone 6 Plus. Cách đây gần một tuần, một chiếc iPhone của Apple cũng đã bốc cháy khi để trong túi quần của một sinh viên.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về các vấn đề nói trên.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng

Nắng nóng đang tiếp tục kéo dài, Bộ Công an, Công an tỉnh phát đi thông báo cảnh báo đến người dân nâng cao ý thức, chủ động các phương án để phòng, ngừa cháy nổ xảy ra.

Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top