ClockThứ Bảy, 17/12/2016 09:44

iPhone 6s bị nghi phát nổ khi vừa sạc xong

Chủ nhân chiếc iPhone khẳng định khi rút sạc khỏi ổ cắm, thiết bị "dường như nóng bất thường".

Chiếc iPhone 6s bị hỏng hoàn toàn sau khi bốc cháy

Một độc giả của PhoneArena đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại chiếc iPhone 6s bị bốc cháy và hỏng hoàn toàn. Sự cố xảy ra ngay khi vừa sạc thiết bị xong.

Người này cho biết khi rút sạc khỏi ổ cắm, thiết bị rất nóng và chỉ vài giây sau, khói từ iPhone 6s xì ra, kèm theo lửa. Ảnh chụp cho thấy iPhone bị tách làm đôi, hỏng hoàn toàn, phần pin bị cháy xém và bong ra thành từng mảng.

Nạn nhân cho biết sẽ liên lạc với Apple về tai nạn trên và có thể mời luật sư nếu không được giải quyết thỏa đáng. Apple hiện chưa lên tiếng xác nhận về sự cố.

Trước đó, iPhone 6s cũng gặp phải sự cố về pin, khi nhiều người dùng phàn nàn máy của họ bị sập nguồn dù dung lượng pin báo vẫn còn ở mức 30%. Apple sau đó đổ lỗi là do không khí và cho biết sẽ thay mới miễn phí cho người dùng.

Thời gian qua, có khá nhiều trường hợp cháy nổ liên quan đến iPhone, như iPhone 6 Plus ở California (Mỹ) phát nổ khiến thiết bị hư hỏng, hay một chiếc iPhone 6 Plus khác của sinh viên bất ngờ nổ ngay trong túi. Ngay cả với iPhone 7 mới nhất, tình trạng trên vẫn xảy ra, có thể kể đến vụ iPhone 7 nổ làm đôi tại Trung Quốc, bốc cháy trong ôtô, hay thậm chí là phát nổ khi còn trong hộp.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top