ClockThứ Ba, 24/11/2020 14:21

iPhone 6s, SE đời đầu sẽ không được nâng cấp lên iOS 15

Apple sẽ loại bỏ iPhone 6s, 6s Plus và SE (2016) khỏi danh sách được cập nhật iOS 15 ra mắt trong năm sau.

Theo The Verifier, các mẫu từ iPhone 7 trở về sau, iPhone SE thế hệ thứ hai (2020) và iPod touch thế hệ thứ 7 được nâng cấp iOS 15. Trang này từng đưa ra dự đoán chính xác về việc iPhone 5s, 6 và 6 Plus không được cập nhật iOS 13, cũng như toàn bộ thiết bị chạy iOS 13 sẽ được nâng cấp iOS 14.

iPhone SE đời đầu (trái) và iPhone 6s (phải).

Thông thường, Apple sẽ loại một số phiên bản iPhone cũ khi ra phiên bản hệ điều hành mới. Điều này dẫn tới một số dự đoán cho rằng, iOS 14 ra mắt năm nay sẽ không có mặt trên iPhone 6s, 6s Plus và SE (2016). Tuy vậy, những thiết bị này vẫn được hỗ trợ cập nhật thêm một năm.

iPhone 6s và 6s Plus được giới thiệu vào tháng 9/2015, trong khi iPhone SE trình làng tháng 3/2016. Đây cũng là những sản phẩm mang về doanh số lớn cho Apple.

Theo lịch trình hàng năm, Apple có thể trình làng iOS 15 tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC 2021 diễn ra tháng 6 năm sau. Phiên bản chính thức có thể được tung ra vào tháng 9 hoặc tháng 10. Hiện, chưa có thông tin nào về hệ điều này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

Hoàn thiện các công trình chỉnh trị cửa biển, xây dựng hạ tầng nghề cá trên địa bàn nhằm nâng cao năng lực ngành thủy sản, đảm bảo ổn định hệ thống giao thông thủy và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương.

Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển
Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

Vui mừng. Đó là cảm xúc không chỉ của người dân phường An Tây (TP.Huế) khi tuyến đường Tam Thai xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay vốn là nỗi ám ảnh của người qua đường, đang được đầu tư nâng cấp.

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

TIN MỚI

Return to top