ClockThứ Sáu, 15/07/2016 08:52

iPhone 7 có dung lượng pin lớn hơn iPhone 6S

Tài khoản @OnLeaks (nơi cung cấp các thông tin khá chính xác về Apple) vừa chia sẻ thông tin về mức dung lượng pin trên mẫu smartphone iPhone 7 sắp được Apple công bố.

Apple bỏ nút gạt âm thanh trên iPhone 7 PlusiPhone 7 sẽ bắt đầu với phiên bản 32GBCận cảnh iPhone 7 Gold: Chẳng có gì khác biệt

Hình ảnh được cho là thiết kế mặt sau của iPhone 7

@OnLeaks cho biết dung lượng pin của iPhone 7 sẽ là 1.960 mAh, trong khi mẫu iPhone 6S đang sử dụng thỏi pin 1.715 mAh. Như vậy, iPhone 7 sẽ có dung lượng pin cao hơn khoảng 14% so với iPhone 6S.

Lưu ý, iPhone 7 và iPhone 6S đều là những mẫu máy sử dụng màn hình 4,7 inch. Trong khi đó, mức dung lượng pin của chiếc iPhone 7 Plus (dùng màn hình 5,5 inch) chưa thấy nhắc đến.

 Việc trang bị thỏi pin dung lượng cao hơn sẽ giúp cho iPhone 7 có thời gian trải nghiệm lâu hơn và tốt hơn cho người dùng. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người dùng iPhone luôn quan tâm khi sử dụng máy.

Trước đó, theo nguồn tin của PhoneArena, dường như Apple đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, khi sẽ đồng thời hỗ trợ cả mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus dung lượng lưu trữ 256 GB.

Như vậy, thế hệ iPhone 7 sẽ là mẫu iPhone đầu tiên hỗ trợ mức dung lượng cực lớn để người dùng có thể an tâm lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh, video trên máy mà không lo thiếu hụt bộ nhớ trong.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top