ClockThứ Sáu, 27/05/2016 09:36

iPhone 7 có kích thước tương đương iPhone 6S

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng một số nguồn tin khẳng định mẫu iPhone 7 của Apple sẽ có kích thước tương đương iPhone 6S hiện nay.

iPhone 7 Plus sẽ có camera kép, bộ nhớ 256 GBChân dung iPhone 7 sắc nét với bốn màu

Hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ dùng cho iPhone 7

Theo Pocket-lint, tại một sự kiện vừa diễn ra ở London, một số nhà thiết kế đã nêu ra ý tưởng về vỏ bảo vệ (case) được cho là dùng trên iPhone 7. Đặc biệt, vỏ bảo vệ này có thể gắn vừa với chiếc iPhone 6S hiện nay.

Những chiếc vỏ này ở mặt sau máy cũng được làm lớn ở vị trí camera, điều này phần nào chứng minh thông tin rằng iPhone 7 sẽ có cụm camera kép.

Hiện tại, cũng có nguồn tin khẳng định iPhone 7 sẽ được gia tăng dung lượng pin cao hơn iPhone 6S, cụ thể là 1.826 mAh so với 1.715 mAh. Tuy nhiên, điều này không làm cho iPhone 7 gia tăng kích thước, mà thậm chí là có thể mỏng hơn cả iPhone 6S.

Cụ thể, iPhone 7 được cho là có độ mỏng chỉ còn 6,5 mm do không còn sử dụng cổng kết nối tai nghe 3,5 mm mà thay bằng cổng lightning. Đây chính là điểm giúp Apple có thể làm mỏng iPhone 7 hơn iPhone 6S hiện nay.

Trước đó, theo nguồn tin của trang MyDrivers, Apple đã lên kế hoạch phát triển phiên bản iPhone 7 với một đặc điểm mà rất nhiều người dùng quan tâm là máy sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256 GB và có thêm khả năng chống nước.

Dự kiến, iPhone 7 sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm 2016.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top