ClockThứ Ba, 21/06/2016 08:15

iPhone 7 Plus sẽ có sạc không dây, pin 3.500 mAh

Phablet thế hệ mới của Apple hứa hẹn cải thiện thời gian sử dụng pin, tích hợp camera kép nhằm tăng cường khả năng chụp ảnh.

Ảnh được cho là iPhone 7 Plus với camera kép.

Tin đồn về iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuất hiện liên tục, trong đó có không ít nhận định trái chiều. Trang Mobipicker cho rằng mẫu di động 5,5 inch đời tiếp theo của Apple sẽ lỡ hẹn với trang bị camera kép do gặp vấn đề về nguồn cung ứng, nhưng thông tin mới nhất từShowboxappdownloading lại phản bác điều này.

Theo đó, một thiết bị rò rỉ được cho là iPhone 7 Plus trong lớp "màng phủ bảo vệ" xuất hiện với cụm máy ảnh phía sau rất lớn. Nguồn tin này khẳng định camera kép là tính năng chủ đạo và chắc chắn xuất hiện trên phablet mới của Apple. Báo cáo cũng cho biết iPhone 7 Plus được trang bị sạc không dây, pin tới 3.500 mAh.

Nếu tin đồn trên đúng, di động thế hệ thứ mười của Apple sẽ cải thiện đáng kể về pin, khi iPhone 6s Plus chỉ sở hữu viên pin 2.750 mAh. Ngoài ra, thiết bị cũng theo kịp các smartphone Android cao cấp khác vốn được trang bị sạc không dây từ cách đây vài năm. Tính năng sạc nhanh không được đề cập trên iPhone 7.

Nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc cho hay, iPhone 7 sẽ có thêm màu xanh dương với tên gọi "Deep Blue" hoặc "Dark Blue", thay cho phiên bản xám Space Gray. Màu này sẽ khá đậm, được pha trộn giữa xanh da trời và xám. Sắc màu mới khiến smartphone của Apple trông khác hẳn iPhone 6s hay iPhone 6, dù kiểu dáng tổng thể không thay đổi nhiều.

Trang công nghệ CNet cho biết Apple đang kỳ vọng bộ đôi iPhone mới sẽ tiếp tục ăn khách bất chấp những dự đoán ảm đạm của giới phân tích. Hãng dự kiến đặt hàng tới 78 triệu chiếc iPhone tính đến hết năm 2016. iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple trình làng trong tháng 9.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top