ClockThứ Năm, 07/07/2016 09:01

iPhone 7 sẽ bắt đầu với phiên bản 32GB

Báo cáo từ WSJ cho biết, phiên bản dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất trên iPhone 7 là loại 32GB.

Cận cảnh iPhone 7 Gold: Chẳng có gì khác biệtiPhone 7 Plus sẽ có sạc không dây, pin 3.500 mAh

iPhone 7 sẽ không còn phiên bản 16GB mà thay bằng bản 32GB

Trong nhiều năm trở lại đây, những mẫu iPhone của Apple đều trung thành với phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong 16GB (model gần nhất có ROM 32GB chính là chiếc iPhone 5s), và không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Và nếu người dùng muốn có thêm dung lượng bộ nhớ trong sẽ buộc phải bỏ ra 100 USD để sở hữu phiên bản 64GB. Trái ngược hoàn toàn với những mẫu smartphone chạy Android từ Samsung, Sony, HTC hay LG.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất vừa tiết lộ trên Wall Street Journal rằng Apple đang có kế hoạch nâng cấp bộ nhớ trong đối với mẫu iPhone 7sắp tới. Theo đó, “Táo khuyết” sẽ loại bỏ phiên bản ROM 16GB, thay vào đó là phiên bản ROM 32GB.

Theo thông tin từ Kevin Wang, Giám đốc nghiên cứu thị trường tại IHS Technology vừa đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc rằng, nghiên cứu chuỗi cung ứng cho thấy, iPhone 7 sẽ có phiên bản 32GB là model cơ bản giá 199USD.

Ngoài ra, phiên bản iPhone 7 màn hình 5.5 inch sẽ trang bị cụm camera kép để thay đổi độ sâu trường ảnh sau khi chụp và nâng cấp chất lượng ảnh. Trong khi iPhone 7 bản tiêu chuẩn màn hình 4.7 inch không dùng cụm camera kép, nhưng cảm biến của thiết bị cũng được cải thiện.

Như đã biết, hiện tại Apple đang cung cấp 3 biến thế lưu trữ của iPhone 6S và 6S Plus: 16 GB, 64 GB và 128 GB. Tuy nhiên, thứ tự này sẽ được thay đổi trên mẫu iPhone 7 tới đây. Cụ thể iPhone 7 màn hình 4,7 inch sẽ có các phiên bản 32GB / 64GB / 256GB, trong khi iPhone 7 Plus sẽ có sẵn bản 32GB / 128GB / 256GB.

WSJ cũng xác nhận thông tin rằng iPhone 7 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 6/6s nhưng với ăng-ten được thiết kế lại và không có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top