ClockThứ Hai, 10/04/2017 09:43

iPhone 8 bị hoãn ra mắt tới tháng 11

Thay vì ra mắt vào tháng 9 như thông lệ, mẫu iPhone 8 mới nhất sẽ bị lùi tới tháng 11 năm nay do gặp một số trở ngại.

Xuất hiện ý tưởng thiết kế iPhone 8 theo phong cách cổ điển và hiện đạiApple tìm cách đưa LTE vào Watch Series 3, cổng sạc lai vào iPhoneiPhone 8 có thể phát hành tháng 9, nhưng lượng hàng sẽ hiếmiPhone 6 16 GB giảm giá 3 triệu đón bản 32 GB

Thông tin trên vừa được tờ Economic Daily News của Trung Quốc đưa ra, theo đó Apple đang gặp phải một số “trở ngại kỹ thuật” liên quan tới công đoạn sản xuất màn tấm màn hình cong OLED.

Cụ thể, Apple không có đủ số màn hình OLED cần thiết để sản xuất iPhone 8. Có tin Apple đang có trong tay 70 triệu tấm màn hình OLED, nhưng còn thiếu tới 25 triệu đơn vị nữa. Số lượng màn hình cực lớn này khiến cho đơn vị sản xuất không kịp cung ứng.

Các nhà phân tích tin rằng Apple có thể sẽ sản xuất khoảng 95 triệu chiếc iPhone 8 trong năm nay dựa trên lượng cầu tiên đoán ở mức cực cao.

Nghịch lý ở chỗ, đối thủ của Apple trên thị trường smartphone hiện nay là Samsung lại là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 8.

Vấn đề ở chỗ hãng điện tử Hàn Quốc cũng có kế hoạch sử dụng màn hình OLED cho các thiết bị tương lai nên việc Apple đòi cung cấp một số lượng lớn màn hình OLED là rất khó khăn.

Với mẫu iPhone 8 mới nhất, Apple dự kiến sẽ ra mắt ba mẫu riêng biệt, nhưng không tung ra cùng một thời điểm, khác với quy luật từ trước tới nay của hãng.

Chiếc iPhone 8 mới nhất được cho là sẽ có tính năng sạc không dây hiệu quả trong bán kính 4,5m. Điện thoại sẽ được trang bị chuẩn kết nối mới dạng 8 chấu tên là “Ultimate Accessory Connector”,  nhỏ và mỏng hơn cổng USB-C hoặc Lightning.

Theo vietnamnet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top