ClockThứ Bảy, 22/07/2017 16:39

iPhone 8 sẽ được công bố vào ngày 6/9, giá khởi điểm 1.100 USD

iPhone 8 có thể sẽ được ra mắt cùng bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus vào tháng 9 năm nay, giống như lịch trình mà công ty từng thực hiện trong thời gian qua.

Máy quét khuôn mặt 3D sẽ thay thế Touch ID trên iPhone 8iPhone 8 có thể đi kèm tai nghe AirPods, thân nhôm kính

Người dùng sẽ phải chờ đến ngày 6/9 mới có thể chứng kiến sự xuất hiện của iPhone 8

Theo PhoneArena, những thông tin gần đây cho biết iPhone 8 mới sẽ đi kèm màn hình OLED lớn với tỷ lệ khung hình mới trong phần thân nhỏ hơn. Nó có thiết kế mới với kính ở mặt sau và mặt trước, kết hợp khung kim loại cũng như công nghệ quét khuôn mặt 3D mới có thể thay thế hoặc tăng cường sức mạnh cho máy quét vân tay Touch ID hiện tại.

Với các tính năng mạnh mẽ trên iPhone 8, điện thoại có thể được chào bán với mức giá không hề rẻ. Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến giá bán được xác nhận nhưng một báo cáo gần đây nói rằng sản phẩm sẽ có giá khởi điểm khoảng 1.100 USD.

Cuối cùng, những gì mà mọi người chờ đợi chính là thời điểm ra mắt và phát hành dành cho iPhone mới. Trong khi Samsung đang gấp rút ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8, thì Apple có thể tổ chức sự kiện ra mắt loạt iPhone mới vào ngày 6/9 trước khi bán sản phẩm bắt đầu từ ngày 15/9 hoặc 22/9.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top