ClockThứ Bảy, 01/07/2017 09:19

iPhone 8 sẽ ra mắt muộn vì nguồn cung màn hình OLED

Dự kiến, tính tới tháng 9, Samsung Display mới chỉ sản xuất được từ 3 – 4 triệu màn hình OLED cho iPhone 8 của Apple.

iPhone 8 sẽ có camera kép và không quét vân tay?iPhone 8 không bị trì hoãn, vẫn phát hành như kế hoạch ban đầuiPhone 8 có thể đi kèm tai nghe AirPods, thân nhôm kính

Ảnh concept mới nhất của iPhone 8.

Nhiều nhà phân tích dự đoán, số lượng cung cấp iPhone mới trong năm nay có thể bị gián đoạn do năng suất làm việc tại một số nhà máy lắp ráp và cung cấp màn hình OLED cao cấp gặp nhiều vấn đề.

Cụ thể, các nhà cung cấp đã bắt đầu phân phối các bộ phận liên quan tới chip xử lý cho iPhone cho các nhà sản xuất chip như Foxconn Electronics, Pegatron và Wistron. Cả 3 công ty này cũng đang tăng cường tuyển dụng thêm nhiều công nhân cho dây chuyền lắp ráp của mình tại Trung Quốc. Được biết, doanh thu từ phía nhà sản xuất chip bán dẫn tại Đài Loan – TSMC cũng đã tắng 20% trong tháng 5 vừa qua nhờ sản xuất hàng loạt các lô chip xử lý A11 cho Apple.

Samsung Display – nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple đã khẳng định sẽ cung cấp đầy đủ thiết bị cho hãng như cam kết. Tuy nhiên, ước tính, hãng này sẽ chỉ hoàn thành sản xuất được khoảng 3 – 4 triệu màn hình OLED cho iPhone 8 vào tháng 9 tới.

Do đó, từ bất cập ở nguồn cung màn hình OLED, Apple rất khó có thể có đủ 50 - 60 triệu màn hình OLED cho iPhone 8 trong năm 2017 này. Trong khi đó, sức mua của khách hàng là rất lớn, ví dụ: 10 triệu chiếc iPhone 6 và iPhone 6s đã được bán “hết veo” chỉ trong 3 ngày.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top