ClockChủ Nhật, 12/03/2017 09:52

iPhone 8 trang bị màn hình 5,8 inch, không dùng màn hình cong

Mặc dù có nhiều thông tin cho biết iPhone 8 sẽ trang bị màn hình dạng cong, nhưng một nguồn tin mới đây cho biết Apple vẫn sẽ sử dụng thiết kế màn hình phẳng cho sản phẩm mới của mình.

Một ý tưởng thiết kế iPhone tiếp theo được chia sẻ trên mạng

Theo nhà phân tích Wayne Lam của IHS Markit, mặc dù Apple đã thử nghiệm iPhone màn hình cong nhưng nhiều khả năng "nhà táo" vẫn sử dụng thiết kế màn hình phẳng kèm kính 2.5D. Đây là dạng thiết kế mà LG đã áp dụng cho G6 mới đây và hứa hẹn trở thành xu hướng trên các smartphone trong năm 2017.

Trước đó, theo báo cáo của The Korea Herald, iPhone 8 sẽ có màn hình OLED cong dựa trên công nghệ nền dẻo thường được sử dụng cho màn hình phẳng chứ không phải là thủy tinh.

Việc có nhiều thông tin trái chiều về thiết kế màn hình iPhone 8 là điều cũng dễ hiểu, bởi Apple được cho là đã thử nghiệm đến 10 nguyên mẫu iPhone khác nhau trong năm nay. Ngoài ra, do tính chất linh hoạt của màn hình OLED mà một số báo cáo đơn giản giả định iPhone tiếp theo có màn hình cong, trong khi thiết kế phẳng vẫn là lựa chọn chính mà Apple hướng đến.

Bên cạnh những thông tin trên, Wayne Lam cũng đưa ra khả năng Apple sẽ áp dụng một số công nghệ mới vào màn hình của mình, chẳng hạn như thanh cảm ứng tương tự Touch Bar trên MacBook Pro mới. Ông cũng hy vọng iPhone 8 sẽ được nhúng cảm biến Touch ID vào màn hình hiển thị.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apple 'khai tử' iPhone 8, 8 Plus

Apple chính thức loại bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus khỏi danh mục kinh doanh để nhường đường cho iPhone SE mới.

Apple khai tử iPhone 8, 8 Plus
Mặt lưng iPhone 9 lộ diện

iPhone 9 có mặt lưng giống iPhone 8, điểm khác biệt duy nhất là logo Apple chuyển về vị trí trung tâm.

Mặt lưng iPhone 9 lộ diện
iPhone SE2 có thể mang 'trái tim' iPhone 11 trong vỏ bọc iPhone 8

Đã gần 4 năm trôi qua từ ngày Apple ra mắt mẫu iPhone SE được nhiều người ưa chuộng. Hàng loạt tin đồn về thế hệ kế tiếp không ngừng được tung ra, cho thấy "táo khuyết" đang chuẩn bị “kẻ kế nhiệm” cho thiết bị này.

iPhone SE2 có thể mang trái tim iPhone 11 trong vỏ bọc iPhone 8

TIN MỚI

Return to top