ClockThứ Bảy, 25/08/2018 12:45

iPhone 9 có thể ra mắt muộn hơn iPhone X 2018

Người dùng có thể phải đợi đến cuối tháng 11 mới mua được iPhone 9, chiếc điện thoại được dự đoán ăn khách nhất khi có mặt trên thị trường.

iPhone X sắp có thêm phiên bản giá rẻiPhone 9 sẽ có màn hình 'siêu sáng' như LG G7?Apple dùng linh kiện Trung Quốc để giảm giá iPhone 9

Theo công ty phân tích thị trường GBH, iPhone 9 sẽ được công bố trễ hai tháng so với iPhone X và X Plus. Có nghĩa, Apple sẽ giới thiệu riêng mẫu điện thoại này trong tháng 11 và nhiều khả năng sản phẩm không kịp đến tay người dùng đúng đợt mua sắm lớn nhất năm.

Trước đó, công ty BayStreet Research cũng nhận định iPhone LCD sẽ không được tung ra ra thị trường cùng thời điểm với iPhone X 2018 để Apple dễ bán các bản dùng màn hình OLED hơn. “Chúng tôi tin nó sẽ bị trì hoãn vì lý do kinh doanh", công ty này nói trên PCMag.

Năm ngoái, iPhone 8 và 8 Plus cũng được bán trước iPhone X, khiến người sử dụng lúng túng giữa việc mua luôn bản 8 hay cố đợi cho đến khi bản X ra đời rồi mới quyết định.

iPhone 9 sẽ có nhiều vỏ màu mới.

Apple dự kiến giới thiệu ba mẫu điện thoại trong tháng 9 gồm iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch, iPhone X Plus với màn hình OLED 6,3 inch và iPhone 9 vẫn dùng màn LCD, kích cỡ 6,1 inch.

iPhone 9 được đánh giá sẽ bán rất chạy dù chỉ dùng công nghệ LCD vì nó có giá rẻ hơn nhiều so với iPhone X, trong khi mang thiết kế mới mẻ với màn hình tràn viền cùng tai thỏ. Hiện rất nhiều người không thể sắm bản X do giá quá cao còn iPhone 8 và 8 Plus gây nhàm chán vì không có sự thay đổi về thiết kế.

Bên cạnh đó, iPhone 9 còn được cho là tích hợp hai sim - đặc điểm Apple chưa từng trang bị cho bất cứ mẫu iPhone nào. Ngoài ra, Apple có thể bổ sung nhiều màu sắc mới cho thiết bị, bao gồm trắng, đen, xám nhạt, đỏ, xanh dương, vàng, cam và hồng để tăng sức hút, đặc biệt là để lôi kéo người dùng trẻ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top