ClockThứ Hai, 14/05/2018 14:19

iPhone 9 sẽ có màn hình 'siêu sáng' như LG G7?

Apple được cho là sẽ tân trang iPhone cơ bản khi phát hành phiên bản kèm màn hình LCD 6,1 inch vào mùa thu năm nay với giá bán khoảng 650 USD.

iPhone X Plus 2018 6,5 inch có kích thước tương đương iPhone 8 PlusiPhone X Plus và iPhone giá rẻ lộ mô hình 3D

 

Màn hình MLCD+ siêu sáng của LG G7 ThinQ sẽ được áp dụng cho iPhone 9?

Theo PhoneArena, đây được xem là bước nhảy ấn tượng từ iPhone 8 có màn hình 4,7 inch. Để làm điều này, Apple đã trang bị cho sản phẩm màn hình notch. Điều này đảm bảo điện thoại vẫn ở kích thước đẹp và nhỏ gọn.

Apple loại bỏ cáp chuyển đổi âm thanh trong thế hệ iPhone 2018? Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để notch đặt trên một màn hình LCD? Nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình Full Active của JDI. Mặc dù không phải là màn hình OLED nhưng nó đủ linh hoạt để uốn nhẹ, cộng với viền mỏng và mạch kết nối ở phía trước được giảm xuống mức tối thiểu, làm cho màn hình Full Active trở nên nhỏ gọn nhất.

Mặc dù vậy, iPhone 9 được cho là sẽ mang đến một công nghệ màn hình LCD mới mẻ hơn hiện có mặt trên smartphone hàng đầu mới nhất của LG.

Được gọi là MLCD+ trên LG G7 ThinQ, nó cung cấp thêm một điểm ảnh trắng bổ sung vào các chấm màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam thông thường, do đó đèn nền chuyển thẳng sang màu trắng, thay vì lọc ba màu.

Điều này cho phép các tấm MLCD+ sáng hơn nhiều (lên đến 1.000 nit trong trường hợp của G7), và cũng tiêu thụ ít năng lượng hơn khi hiển thị màu trắng, so với các ma trận RGB thông thường.

iPhone 9 đang trở thành một trong những thiết bị khá thú vị, và các nhà phân tích hiện mong đợi nó giúp thúc đẩy doanh số cho Apple trong năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top