ClockThứ Ba, 17/07/2018 10:56

iPhone, iPad cuối năm 2018 đều sử dụng Face ID và màn hình tai thỏ

Thiết kế đầy tranh cãi của iPhone X ra mắt tháng 9/2017 sẽ được Apple mang y nguyên sang các model của năm nay.

iPhone 2019 mang đến nhiều cải tiến, iPad sắp có Face IDiOS 12 giúp Face ID nhận dạng nhiều khuôn mặtiPhone X sẽ dùng cảm biến Face ID của Trung Quốc

Hai mẫu iPad dự kiến ra mắt vào cuối năm nay

iPhone X sở hữu 2 tính năng gây nhiều tranh cãi kể từ khi ra mắt: thiết kế toàn màn hình nhưng vẫn giữ phần Notch màu đen ở phía đỉnh và hệ thống camera TrueDepth với khả năng quét nhận dạng khuôn mặt người dùng.

Face ID là giải pháp được Apple sử dụng để loại bỏ phím Home vật lý truyền thống trên các thế hệ iPhone trước đó, thay thế vùng phía dưới màn hình bằng không gian trải nghiệm mở rộng cho người dùng.

Trong khi quá trình sản xuất iPhone X nhiều lần bị chậm tiến độ trong thời gian qua vì việc sản xuất các thành tố phục vụ Face ID không đơn giản thì năm nay mọi chuyện sẽ khác. Trang BGR mới đây cho hay mọi iPhone 2018 đều được trang bị hệ thống camera TrueDepth. Không dừng ở đó, hai mẫu iPad ra mắt trong năm nay cũng sở hữu tính năng bảo mật bằng Face ID như iPhone X.

Cụ thể, theo Digitimes, các nhà cung cấp cảm biến 3D cho tính năng Face ID sẽ có nửa cuối năm 2018 bận rộn nhưng đầy tươi sáng nhờ nhu cầu tăng vọt đối với công nghệ này. Thông tin từ chuỗi cung ứng cho biết cả 5 thiết bị (3 iPhone, 2 iPad) dự kiến ra mắt cuối quý 3/2018 và tất cả đều có Face ID.

Báo cáo không tiết lộ phần cứng của các thiết bị nói trên, ngoài thông tin về danh sách các nhà cung cấp hưởng lợi từ quyết định của Apple. Bên cạnh đó, chi tiết này đồng thời khẳng định độ chính xác của các tin đồn trước đây về iPhone và iPad 2018.

Trong đó, nhiều thông tin xác nhận Apple sẽ tung 3 mẫu iPhone với kích thước màn hình 5,8 inch và 6,5 inch dùng OLED và một model 6,1 inch màn LCD (sẽ có giá rẻ nhất).

Đối với iPad, hãng đã tung mẫu 9,7 inch giá rẻ hồi đầu năm nay, nhưng không hỗ trợ tính năng Face ID. Nguồn tin nội bộ Apple cho hay "nhà táo" đang phát triển mẫu iPad Pro 11 inch và ra mắt cùng một model màn 12,9 inch cuối năm nay. Cả hai thiết bị này đều loại bỏ phím Home giống iPhone và sử dụng Face ID.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top