ClockChủ Nhật, 17/01/2021 19:41

iPhone màn hình gập có thiết kế giống Galaxy Z Flip

Màn hình gập mà Apple thử nghiệm có kích thước 6,7 inch khi mở, có thể mang đến trải nghiệm giống Galaxy Z Flip.

Apple đang thử nghiệm hai iPhone gậpTại sao Apple chưa ra smartphone gập

Theo nguồn tin của Blommberg, Apple đang phát triển một số mô hình iPhone màn hình gập, để thử nghiệm nội bộ. Hiện tại, việc phát triển chủ yếu giải quyết các vấn đề về màn hình gập, trước khi phát triển thêm các tính năng khác.

Mục tiêu của màn hình gập là tạo ra một thiết bị có màn hình đủ lớn, nhưng vẫn dễ dàng cất trong túi. Nguồn tin thân cận với Apple cho biết, hãng này đang nghiêng về phiên bản màn hình mà khi mở ra sẽ có kích thước 6,7 inch, ngang với iPhone 12 Pro Max.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ đi theo hướng thiết kế ẩn bản lề giống điện thoại màn hình gập của Samsung, thay vì lộ bản lề như smartphone của Microsoft. Trang PhoneArena nhận định, sản phẩm sẽ có cách thiết kế giống với mẫu Galaxy Z Flip.

iPhone màn hình gập có thể dùng thiết kế "giấu bản lề" giống Galaxy Z Flip

Tuy nhiên theo nguồn tin, hiện Apple vẫn chưa tạo ra một nguyên mẫu nào cho iPhone màn hình gập, và cũng chưa đưa có kế hoạch cho việc ra mắt sản phẩm này. Các chuyên gia cũng nhận định, iPhone màn hình gập có thể sẽ mất vài năm phát triển, và thậm chí có thể không bao giờ được ra mắt.

Trong năm 2020, nhiều thông tin về việc Apple phát triển iPhone màn hình gập đã xuất hiện. Hồi tháng 2 năm ngoái, Apple được phát hiện đã đăng ký bằng sáng chế cho cơ chế hoạt động của bản lề trên smartphone gập. Đến tháng 9, có tin đồn về việc hãng này đặt một số lượng lớn màn hình gập từ Samsung. Sau đó, một số nguồn tin từ Trung Quốc còn cho biết, Apple đã gửi nguyên mẫu của iPhone gập đến hai đối tác gia công cho hãng là Foxconn và New Nikko. Foxconn sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp chính, trong khi New Nikko đảm nhiệm quá trình sản xuất bản lề cho smartphone mới.

Apple từ chối bình luận về các thông tin này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

TIN MỚI

Return to top