ClockThứ Hai, 12/12/2016 10:25

iPhone phiên bản đầu tiên được rao bán với giá hơn 500 triệu đồng

Giá bán của chiếc iPhone phiên bản đầu tiên (hay còn gọi là iPhone 2G) mà Apple phát hành vào năm 2007 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng.

Những chiếc iPhone đời đầu luôn là mục tiêu săn đón của những người thích sưu tầm

Theo PhoneArena, như nhiều sản phẩm của Apple, những thiết bị đời đầu luôn được fan công nghệ săn đón để bổ sung vào bộ sưu tập của riêng họ, ngay cả khi chúng đã trở nên quá lỗi thời. iPhone cũng không phải là ngoại lệ. Trong thực tế, đó là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất cho những nhà sưu tầm muốn thâu tóm một trong những thiết bị nòng cốt giúp tăng giá trị Apple trên thị trường.

Trên eBay, một số iPhone 2G đang được chào bán với những mức giá khác nhau, trong đó giá cao nhất đang thuộc về chiếc Phone 2G đặt trong tủ kính sáng bóng và bọc dải ruy băng đỏ.

Giá bán chiếc iPhone 2G nguyên seal đang ở mức rất cao

Theo thông tin đăng tải, đây là iPhone 2G bộ nhớ trong 8 GB chưa khui hộp, nguyên seal, chưa qua sửa chữa và dĩ nhiên sẽ đi kèm các thành phần linh kiện gốc. Chiếc iPhone này hiện đang có giá bán lên đến 22.500 USD, tức khoảng gần 510 triệu đồng, dư tiền mua 23 chiếc iPhone 7 Plus 256 GB cao cấp nhất của Apple hiện nay. Được biết, giá gốc của iPhone 2G 8 GB ở thời điểm ra mắt năm 2007 là 599 USD.

Đáng chú ý, đây không phải là giá niêm yết mà là giá do mọi người đang thực sự trả cho chiếc điện thoại này, và ở thời điểm viết bài vẫn còn hơn 23 giờ đấu giá, có nghĩa mức giá hoàn toàn có thể tăng lên cho chiếc iPhone 2G được chú ý nhất.

Ngoài ra cũng có một số iPhone 2G được chào bán trên eBay với mức giá rẻ hơn do điện thoại đã bị khui hộp, được bán với giá vài nghìn USD, nhưng tất cả đều không dưới 8.000 USD, tức khoảng 181 triệu đồng. Nếu muốn thâu tóm những iPhone 2G 8 GB '‘đỉnh’' thì số tiền bỏ ra không dưới 15.000 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top