ClockThứ Tư, 30/05/2018 14:20

iPhone sắp có thêm tính năng mở cửa xe, cửa nhà

Apple có thể sẽ thêm tính năng rất thú vị cho iPhone, đó là mở được cửa nhà và cửa xe không cần chìa khóa.

Apple Watch Series 3 LTE tiến tới nhiều thị trường mớiApple bị kiện vì tính năng đồng hồ thông minhApple cho phép streaming video 4K trên iTunes nhưng không thể tải về

Theo tờ tin The Information, Apple sẽ mở rộng tính năng cho chip NFC trên iPhone. Hiện NFC chủ yếu dùng cho chức năng thanh toán Apple Pay nhưng sẽ sớm được bổ sung tính năng mới.

Thay đổi này sẽ được công bố trong tháng tới mở rộng khả năng cho iPhone khi thực hiện các tương tác liên quan tới bảo mật nhưng chi trả phí cầu đường, mở cửa xe hoặc mở cửa nhà không cần dùng chìa khóa.

Chip NFC của iPhone còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như ngành y tế.

MacRumors cho biết những tính năng trên có thể xuất hiện trên iOS, là kết quả hợp tác giữa Apple và công ty chuyên về công nghệ nhận dạng an ninh HID Global năm 2014.

Những thành tựu này sẽ được công bố trong hội nghị các nhà phát triển toàn cầu Apple (WWDC)  tháng 6 tới đây.

Theo xahoithongtin.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Return to top