ClockThứ Năm, 05/09/2019 14:52

iPhone SE 2 ra mắt đầu 2020

iPhone SE 2 sẽ có kích thước màn hình 4,7 inch, lớn hơn so với thế hệ đầu, và trình làng đầu năm tới.

iPhone SE 2 sẽ trang bị màn hình 4,2 inch

Theo Nikkei Asian Review, Apple đang nỗ lực lấy lại thị phần ở các thị trường như Trung Quốc và Ấn Độ sau khi để mất vào tay Huawei, Samsung và Xiaomi, bằng cách tung ra một mẫu điện thoại tầm trung kế nhiệm cho iPhone SE.

iPhone SE 2 được cho là sẽ có kích thước màn hình tương tự iPhone 8, lớn hơn iPhone SE màn hình 4 inch. Phần cứng điện thoại được nâng cấp gần giống iPhone 11 ra mắt tuần tới. Tuy nhiên, Apple vẫn sử dụng công nghệ LCD cho iPhone SE2 thay vì OLED để giảm chi phí sản xuất.

Một concept về iPhone SE 2 với màn hình "tai thỏ" nhưng thiết kế các cạnh phẳng như iPhone 5.

Hồi tháng 8, trang EDN cũng đưa tin iPhone SE 2 có thể được Apple giới thiệu đầu năm 2020, tích hợp màn hình LCD, camera đơn phía sau và dung lượng lưu trữ 128 GB.

Các tin đồn về iPhone SE 2 bắt đầu xuất hiện từ 2018. Giới công nghệ nhận định Apple cần có một chiếc iPhone với giá tầm 299 USD để có thể cạnh tranh ở thị trường Ấn Độ.

iPhone SE với màn hình 4 inch được giới thiệu vào tháng 3/2016 nhưng bị ngừng sản xuất từ cuối 2018 sau khi khoảng 40 triệu máy được tiêu thụ trên toàn cầu.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top