ClockThứ Tư, 08/04/2020 15:20

iPhone SE 2020 sẽ có giá từ 399 USD

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, Apple chưa hề có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ phát triển thế hệ kế tiếp. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây liên tục có những tin đồn về sản phẩm này.

iPhone 2020 sẽ có màn hình lớn nhấtiPhone 2020 sẽ có ba phiên bản 5GiPhone 2020 sẽ có màn hình 'siêu tốc' theo phong cách iPad Pro

iPhone SE 2020 sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới

Theo CNET, nếu sản phẩm iPhone SE 2020 là thật, điều đó sẽ càng củng cố thêm việc Apple quay sang thị phần điện thoại giá rẻ khi mà các báo cáo cho thấy doanh số điện thoại đang giảm trên toàn cầu.

Chuyên gia Ming-Chi-Kou cho rằng iPhone SE 2020 sẽ có giá từ 399 USD tùy cấu hình. Đây là một mức giá chấp nhận được so với các dòng sản phẩm iPhone khác hiện có của Apple.

Ngoài ra, theo như báo cáo của 9to5Mac, iPhone SE 2020 sẽ có 3 phiên bản dung lượng tuần tự là 64 GB, 128 GB và 256 GB. Bản báo cáo cũng nhấn mạnh người sử dụng có thể lựa chọn trong 3 màu trắng, đen và đỏ cùng với 5 mẫu vỏ ốp khác nhau bao gồm silicon trắng, silicon đen hoặc da đỏ.

Về ngoại hình, Apple cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình 4,7 inch trên iPhone SE 2020 thay vì 4 inch trên bản trước đó. Tuy nhiên, theo báo cáo của Nikkie Asian Review khả năng lớn là Apple sẽ sử dụng tấm nền LCD thay vì OLED để tiết kiệm chi phí và giảm giá thành.

Touch ID cũng sẽ được Apple đưa trở lại thay vì sử dụng Face ID như các dòng iPhone khác. 9To5Mac cũng cho rằng phiên bản mới sẽ tương thích với Apple Pay và Express Transit.

Sau tất cả, phiên bản mới nhất của iPhone SE 2020 sẽ chỉ có một camera đơn sau thay vì 2-3 camera. Một số tin hành lang cho rằng Apple sẽ chính thức phát hành iPhone mới vào 15.4 nhưng hiện tại chưa có gì có thể chắc chắn khi mà dịch Corona vẫn đang bùng phát ở Mỹ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top