ClockThứ Tư, 10/05/2017 15:44

iPhone SE, iPhone 6 giảm giá còn 159 và 200 USD tại Mỹ

Đây đều là mức giá không kèm hợp đồng dành cho bộ đôi di động màn hình nhỏ của Apple.

Không chỉ ở Việt Nam, nhà bán lẻ và nhà mạng tại nhiều nơi trên thế giới đang rầm rộ giảm giá iPhone trong thời điểm doanh số thị trường xuống thấp.

iPhone 6 bản 32 GB có giá bán 199 USD tại Mỹ.

Tại Mỹ, Boost Mobile và Virgin Mobile (2 thương hiệu trả trước của nhà mạng Sprint) vừa giảm giá lên đến 240 USD cho chiếc iPhone SE. Cụ thể, Boost Mobile cho bán iPhone SE bản 32 GB với giá 159 USD, bản 128 GB giá 259 USD. Virgin Mobile cũng bán bản iPhone SE 128 GB với mức giá tương tự.

Mặc dù đây là giá bán không kèm hợp đồng nhưng máy lại không mở mạng. Người dùng tại Mỹ chỉ có thể mở mạng sau khi sử dụng ít nhất 12 tháng. Một điểm đáng chú ý nữa là những chiếc iPhone SE này không dùng được với mạng Verizon hoặc AT&T (do thiếu band LTE cần thiết).

Ngoài việc giảm giá iPhone SE, Virgin Mobile còn cho bán phiên bản iPhone 6 32 GB mới xuất hiện với giá 199 USD, giảm 250 USD so với giá ban đầu.

Trên thị trường, iPhone SE 32 và 128 GB có giá lần lượt là 399 và 499 USD. Trong khi đó, iPhone 6 32 GB được một số nơi bán với giá 449 USD. Trên Amazon, iPhone 6 16 GB cũng có giá lên đến 299 USD.

Hiện nay, iPhone 6 và iPhone SE được xem là 2 phiên bản giá thấp nhất của Apple. Nó phù hợp với những người mong muốn sở hữu những sản phẩm màn hình nhỏ, gọn nhẹ với cấu hình đủ dùng. Đặc biệt, chi phí bỏ ra cho sản phẩm khá thấp.

Tại Việt Nam, iPhone SE bản 32 và 128 GB vẫn chưa về nước. Các hệ thống bán lẻ cho bán iPhone SE 16 và 64 GB với giá lần lượt 9 và 12triệu đồng. iPhone 6 32 GB cũng có giá 9 triệu đồng.

Theo zing.vn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được
Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tăng số lượng tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chính sách "mua vé cá nhân xa ngày đi tàu được giảm giá đến 30%", cùng nhiều ưu đãi giảm giá vé, đáp ứng nhu cầu hành khách đi tàu tăng cao trong tháng 6/2023.

Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè
Các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 131/2022/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Điện ảnh, trong đó quy định khung giờ chiếu phim Việt Nam, phim cho trẻ em, các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp.

Các trường hợp miễn, giảm giá vé xem phim tại rạp

TIN MỚI

Return to top