ClockThứ Năm, 23/04/2020 15:23

iPhone SE Plus có máy quét vân tay ở cạnh bên

Nhà nghiên cứu Guo Minghao vừa cho biết phiên bản màn hình lớn hơn của iPhone SE giá rẻ, có thể mang tên iPhone SE Plus, sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2021.

Sẽ có thêm bản iPhone SE Plus trong năm nay?

iPhone SE Plus sẽ có máy quét vân tay nhúng vào nút nguồn thay vì nút Home

Theo GizChina, Minghao trước đây nói rằng Apple đang phát triển một iPhone SE Plus để phát hành vào nửa đầu năm 2021, tuy nhiên anh nghĩ rằng công ty có thể trì hoãn mẫu máy mới này.

Báo cáo cũng cho biết iPhone SE Plus sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch hoặc 6,1 inch với thiết kế toàn màn hình như iPhone 11 và 11 Pro. Tuy nhiên, nó sẽ không sử dụng Face ID mà tích hợp Touch ID vào nút nguồn ở bên phải của thiết bị. Vì không có tùy chọn nhận dạng khuôn mặt nên phần notch sẽ có thiết kế nhỏ hơn để chứa camera trước và tai nghe tiêu chuẩn.

Nếu điều này sự thật, iPhone SE Plus sẽ đi khác với những gì mà iPhone SE mới đã làm. iPhone SE mới được bán giá 399 USD với thiết kế tương tự iPhone 8 nhưng sử dụng chip A13 Bionic mới. Sản phẩm vẫn giữ nguyên máy quét vân tay tích hợp trong nút Home và thiết kế của iPhone cũ. Nhờ chip A13 Bionic nên sản phẩm đạt hiệu năng gần như loạt iPhone 11. Đây được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn cho những người vẫn đang sử dụng iPhone cũ.

Guo Minghao không cung cấp chi tiết giá cho iPhone SE Plus, nhưng nếu là sản phẩm của gia đình SE, giá của nó chắc chắn sẽ rẻ hơn các thiết bị hàng đầu của Apple.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẽ có thêm bản iPhone SE Plus trong năm nay?

Tài khoản Jon Prosser tiếp tục đăng một tweet đáng chú ý nói về một mẫu iPhone tương lai sẽ được Apple ra mắt trong năm nay, nhưng không phải thuộc dòng iPhone 12.

Sẽ có thêm bản iPhone SE Plus trong năm nay
Thiết bị Apple nào không lên được iOS 13?

Năm ngoái, iOS 12 ra mắt tương thích với mọi thiết bị hỗ trợ iOS 11 do chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu suất trên các thiết bị cũ. Tuy nhiên, phiên bản iOS 13 năm nay sẽ hoàn toàn khác.

Thiết bị Apple nào không lên được iOS 13

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top