ClockThứ Tư, 17/04/2019 14:26

iPhone SE thiết kế mới có thể ra mắt năm nay

Ba năm sau khi ra mắt, dòng iPhone cỡ nhỏ có thể trở lại thị trường khi Apple kinh doanh khó khăn.

Apple sắp giới thiệu iOS 13 với 'chế độ tối'Apple có thể khai tử 'tai thỏ' trên iPhone 2020

Sau hàng loạt những tin đồn trong hai năm qua, iPhone SE thế hệ mới có thể được Apple trình làng vào tháng 9 năm nay với tên gọi SE 2 hoặc XE. Theo PC Tablet, hãng công nghệ Mỹ đang trong quá trình phát triển sản phẩm này. Nó sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn iPhone XS và XR hiện nay, nhưng lớn hơn iPhone SE hay 5S khi có màn hình 4,8 inch thay vì 4 inch.

Concept iPhone XE với màn hình tai thỏ nhỏ 4,8 inch.

Apple cũng sẽ đưa lên iPhone SE những công nghệ mới và thay thế những tính năng quen thuộc truyền thống ví dụ Touch ID. Màn hình chuyển sang công nghệ OLED như iPhone XS và XS Max. Với kích thước tăng thêm 0,8 inch, iPhone SE2 hay iPhone XE hứa hẹn sử dụng màn hình tai thỏ cùng với cảm biến quét khuôn mặt Face ID.

Với việc đã có iPhone XR, model được cho là có giá tốt hơn iPhone thông thường, iPhone SE thế hệ mới được dự đoán sẽ không phải là sản phẩm có mức giá hấp dẫn. Điểm thú hút ở sản phẩm được cho là kích thước nhỏ gọn, điều mà hầu hết smartphone hiện giờ đều không có khi màn hình ngày càng được làm lớn như máy tính bảng.

Hiện tại, Apple vẫn tiếp tục bán iPhone SE dưới dạng hàng tân trang và giá chỉ 249 đến 299 USD, rẻ một nửa so với iPhone 8, 8 Plus hay XR. Tuy nhiên, chúng không phải là loại máy mới 100% mà là loại hàng tân trang Refurbished.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top