ClockChủ Nhật, 15/04/2018 09:50

iPhone X sắp có thêm phiên bản màu vàng?

Thông tin từ hồ sơ nộp lên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cho thấy, Apple đang xin đăng ký duyệt mẫu iPhone X màu vàng.

Apple sắp ra mắt iPhone X màu đỏ để thúc đẩy doanh thuiPhone X bản 2018 sẽ có giá rẻ hơn

Mặt lưng chiếc iPhone X màu vàng trong hồ sơ đăng ký của Apple

Theo PhoneArena, trước khi ra mắt tháng 9/2017, nhiều nguồn tin khẳng định iPhone X sẽ có 3 phiên bản màu khác nhau là trắng, đen và vàng. Tuy nhiên, mẫu màu vàng chưa từng xuất hiện máy thực tế.

Hồ sơ nộp lên FCC mới đây cho thấy kế hoạch ban đầu của Apple có thể thành hiện thực trong tương lai gần.

Các thông tin này được bảo vệ bí mật theo quy định trong 180 ngày và đến nay vừa đến hạn giải mật, mang đến cái nhìn đầu tiên về phiên bản do chính Apple tạo ra.

iPhone X màu vàng vẫn giữ nguyên mặt trước màu đen, còn mặt lưng sở hữu màu vàng nhẹ, gần giống như phiên bản cùng màu của iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã ra mắt. Phần khung thép chống gỉ của máy cũng được sơn màu vàng.

Tháng trước, một nguồn tin rò rỉ cho biết Apple đang chuẩn bị để ra mắt mẫu iPhone X màu vàng ánh hồng (Blush Gold). So với màu của sản phẩm mẫu được chụp hình gửi kèm trong hồ sơ nộp lên FCC, màu sắc không thực sự trùng khớp.

Dù màu sắc chính xác thế nào, sự xuất hiện của iPhone X vàng trong thời điểm sắp tới dự kiến sẽ đẩy doanh số sản phẩm này lên đôi chút trước khi thế hệ iPhone mới được ra đời vào tháng 9 năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Triển lãm 32 phiên bản Kim ấn triều Nguyễn

“Phiên bản Kim ấn triều Nguyễn” là triển lãm do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức vừa khai mạc chiều 10/6 tại lầu Ngũ Phụng, Ngọ Môn, Đại Nội, nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trung tâm.

Triển lãm 32 phiên bản Kim ấn triều Nguyễn
Return to top