ClockThứ Bảy, 15/04/2017 09:12

iPhone X sẽ có hai viên pin và RAM 3 GB

Theo hãng phân tích Cowen và công ty Timothy Arcuri, ba chiếc iPhone mới của Apple sẽ được trang bị 3 GB RAM, trong đó model có màn hình lớn nhất sẽ có hai viên pin.

Người dùng sắp có thể dùng iPhone để mở khóa MacBook

Hình ảnh tin đồn về chiếc iPhone 8 hay iPhone X sắp ra mắt của Apple.

Chuyên gia phân tích Arcuri đã có một bài viết vào cuối tháng 3, đưa ra dự đoán về phần cứng của những sản phẩm Apple sắp tới. Những dự đoán này được ông đưa ra dựa trên các bài kiểm tra về chuỗi cung ứng của Cupertino.

Theo đó, cả ba sản phẩm đều sẽ có 3 GB RAM, kích thước màn hình lần lượt là 4,7, 5,5, và 5,8 inch. Hai sản phẩm có kích thước màn hình nhỏ hơn có thể sẽ có cùng dung lượng bộ nhớ trong như iPhone 7 và 7 Plus là 32, 128 và 256 GB, trong khi mẫu 5,8 inch chỉ có hai tùy chọn bộ nhớ là 64 GB và 256 GB. Cuối cùng, chiếc iPhone kích thước 5,8 inch có thể sẽ có hai viên pin bên trong nhằm kéo dài thời lượng sử dụng.

Nếu điều này là thật, chỉ có mẫu iPhone màn hình 4,7 inch mới được nâng cấp RAM, vì năm ngoái iPhone 7 Plus đã có bộ nhớ RAM 3 GB.

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities cũng vừa thông báo ba chiếc iPhone mới vẫn có cổng kết nối Lightning, nhưng sẽ dựa trên một hệ thống USB Type-C để đảm bảo sạc nhanh hơn.

Kuo được biết đến như là một nguồn thông tin đáng tin cậy (nhiều người gọi ông là "Apple Guru"), do đó rất có thể Tim Cook và các cộng sự của mình sẽ lựa chọn Lightning, trái ngược với bài báo trên Wall Street Journal cho rằng iPhone năm nay sẽ thay thế Lightning bằng cổng USB-C.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apple 'khai tử' iPhone 8, 8 Plus

Apple chính thức loại bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus khỏi danh mục kinh doanh để nhường đường cho iPhone SE mới.

Apple khai tử iPhone 8, 8 Plus
Mặt lưng iPhone 9 lộ diện

iPhone 9 có mặt lưng giống iPhone 8, điểm khác biệt duy nhất là logo Apple chuyển về vị trí trung tâm.

Mặt lưng iPhone 9 lộ diện
iPhone SE2 có thể mang 'trái tim' iPhone 11 trong vỏ bọc iPhone 8

Đã gần 4 năm trôi qua từ ngày Apple ra mắt mẫu iPhone SE được nhiều người ưa chuộng. Hàng loạt tin đồn về thế hệ kế tiếp không ngừng được tung ra, cho thấy "táo khuyết" đang chuẩn bị “kẻ kế nhiệm” cho thiết bị này.

iPhone SE2 có thể mang trái tim iPhone 11 trong vỏ bọc iPhone 8

TIN MỚI

Return to top