ClockChủ Nhật, 12/05/2019 15:09

iPhone Xr 2019 sẽ có 2 màu mới thay thế cam và xanh

Một nguồn tin từ chuỗi cung ứng vừa tiết lộ với Macotakara rằng iPhone Xr 2019 sẽ có một cặp màu sắc mới, nhưng đồng thời cũng loại bỏ một cặp màu sắc trong phiên bản cũ.

Lộ diện iPhone Xr 2019 với hệ thống camera vuôngiPhone Xr 2019 sẽ có thiết kế ăng-ten mới

Màu xanh và cam sẽ không còn xuất hiện trên iPhone Xr 2019?

Theo 9to5Mac, báo cáo nói rằng iPhone Xr mới sẽ có sẵn các màu trắng, đen, vàng và đỏ như hiện có. Bên cạnh đó, iPhone Xr năm nay cũng sẽ thêm màu xanh lá cây và hoa oải hương mới. Các tùy chọn màu này sẽ thay thế các tùy chọn màu cam và xanh hiện tại.

Cũng theo Macotakara thì iPhone Xr 2019 vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD 6,1 inch như phiên bản tiền nhiệm của nó đang sở hữu.

Được biết, iPhone Xr là mẫu iPhone đầu tiên kể từ iPhone 5c có sẵn trong một loạt màu sắc khác màu đen, trắng và vàng. Apple đã thường xuyên sử dụng nhiều màu sắc iPhone Xr như một công cụ tiếp thị cho thiết bị.

iPhone Xr ra mắt năm nay dự kiến sẽ có chip xử lý A13 mới của Apple, cũng như thiết lập camera kép ở mặt sau. iPhone 11 được cho là sẽ có camera ba ống kính phía sau. Các tính năng được đồn đại khác bao gồm sạc không dây ngược, thiết lập ăng-ten được thiết kế lại và pin lớn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top