ClockThứ Năm, 13/12/2018 16:33

iPhone XS Max 2019 có thể rẻ hơn nhờ Samsung

Tấm nền mới sẽ được Samsung cung cấp cho Apple có giá rẻ hơn, giúp bản kế nhiệm XS Max giảm độ dày so với sản phẩm hiện nay.

iPhone Xs, Xs Max được cập nhật sửa lỗi không sạc piniPhone Xs và Xs Max trang bị bộ nhớ RAM bao nhiêu?iPhone Xs/Xs Max và Xr bán ở Việt Nam giá khởi điểm 21,9 triệu đồng

iPhone XS Max 2019 có thể dùng tấm nền mới, giá rẻ hơn.

Theo PhoneArena, Samsung là công ty duy nhất cung cấp màn hình OLED dùng trên iPhone X năm ngoái và bộ đôi iPhone XS, XS Max năm nay. Linh kiện này chiếm gần một phần ba giá thành sản xuất điện thoại của Apple nên hãng đang tìm cách giảm chi phí, từ đó điều chỉnh giá điện thoại.

Để làm điều này, Samsung đã đề nghị cung cấp tấm nền Y-Octa với lớp cảm ứng được thiết kế trực tiếp trong màn hình. Công nghệ này được nhà sản xuất Hàn Quốc sử dụng trên Galaxy S9, S9+ hay Note9. Hơn nữa, tấm nền Y-Octa giúp điện thoại mỏng hơn, nhẹ hơn, dễ nhìn ngoài trời và giá rẻ hơn đáng kể.

Nguồn tin trong ngành nói Samsung đã gợi ý Apple sử dụng màn hình mới cho iPhone XS và XS Max, song "gã khổng lồ" Hàn Quốc không đáp ứng đủ sản lượng mà công ty công nghệ Mỹ yêu cầu. Đây cũng là lý do tấm nền Y-Octa chỉ được dùng trên iPhone XS Max 2019 thay vì áp dụng cho cả mẫu XS 2019.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top