ClockThứ Sáu, 14/09/2018 10:07

iPhone Xs và Xs Max trang bị bộ nhớ RAM bao nhiêu?

Chưa đầy 24 giờ kể từ khi công bố, loạt iPhone mới của Apple đã bắt đầu xuất hiện trong các phép đo điểm chuẩn, nhờ vậy các chi tiết còn thiếu của sản phẩm đã được vén màn.

iPhone Xs/Xs Max và Xr bán ở Việt Nam giá khởi điểm 21,9 triệu đồngApple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới

Cả iPhone Xs và Xs Max đều được ghi nhận có lượng RAM đến 4 GB, còn Xr là 3 GB

Theo PhoneArena, trong buổi thông báo ra mắt iPhone, Apple tập trung nhiều vào việc nâng cấp hiệu suất của chip A12 Bionic hoàn toàn mới mà không đề cập đến các khía cạnh kỹ thuật khác, bao gồm số lượng RAM. Tuy nhiên kết quả điểm chuẩn mới nhất cho thấy số lượng RAM trên chúng, điều mà nhiều người quan tâm.

Bắt đầu với iPhone Xr giá rẻ được chào bán với giá khởi điểm 749 USD, danh sách điểm chuẩn cho thấy kết quả điểm đơn lõi ấn tượng 4.754 và đa lõi 9.367. Điều này đạt được nhờ chip xử lý A12 Bionic mới kết hợp với 3 GB bộ nhớ RAM. Đây là mức RAM tương tự với iPhone X và iPhone 8 Plus năm ngoái.

Đối với dòng sản phẩm cao cấp hơn, chiếc iPhone Xs Max đạt kết quả đơn lõi cao hơn iPhone Xr một lượng tương đối nhỏ là 4.813 điểm. Tuy nhiên khi thử nghiệm đa lõi, hiệu suất của nó được nâng lên đến gần 1.000 so với iPhone Xr, đạt tổng số 10.266 điểm. Điều này đạt được cũng nhờ vào chip A12 Bionic, nhưng khác với Xr, phiên bản Xs Max có đến 4 GB bộ nhớ RAM bên trong.

Ở một đánh giá khác, mặc dù iPhone Xs thông thường vẫn chưa được đánh giá điểm chuẩn nhưng nhiều khả năng nó sẽ cung cấp mức RAM tương tự người anh em lớn hơn của mình.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Return to top