ClockThứ Năm, 13/09/2018 08:43

iPhone Xs/Xs Max và Xr bán ở Việt Nam giá khởi điểm 21,9 triệu đồng

Ngay sau khi sự kiện Apple ra mắt loạt iPhone 2018 kết thúc, hệ thống bán lẻ FPT Shop đã ra mức giá và thời điểm dự kiến sản phẩm chính hãng này của Apple được bán ở thị trường Việt Nam.

Giá bán iPhone 2018 sẽ bằng với thế hệ iPhone 2017Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mớiĐã có giá iPhone Xs và iPhone Xs Plus 2018, rẻ hơn iPhone XLG sẽ cung cấp pin dung lượng lớn cho iPhone Xs và Xs Plus

Theo đó, từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Apple 2018, FPT Shop dự đoán iPhone Xr, Xs, và Xs Max sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10 đến tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,9 triệu.

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ là những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Nếu không có gì thay đổi so với mọi năm, thì iPhone mới chính hãng năm nay sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 10 - đầu tháng 11 với phiên bản iPhone Xs/Xs Max, và khoảng 15 ngày sau phiên bản iPhone Xr cũng được bán tại Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá các phiên bản iPhone 2018 chính hãng, khi được bán ở Việt Nam.

Được biết, điểm thay đổi lớn nhất lần này của loạt iPhone Xs/Xs Max và Xr là những sản phẩm đầu tiên của Apple hỗ trợ chạy 2 SIM. Ngoài ra, máy còn có phiên bản hỗ trợ mức dung lượng lưu trữ lớn lên đến 512 GB.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top