ClockChủ Nhật, 20/03/2016 04:02

IZI chia sẻ kỹ năng trở thành “Đại sứ du lịch Cố đô”

TTH.VN - Chiều 19/3, tại Trung tâm Văn hóa Phương Nam, Cộng đồng tiếng Anh IZI tại Huế tổ chức chương trình “Với tiếng Anh – Bạn đã Huế chưa?”. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Cộng đồng Tiếng Anh IZI Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Anh Trần Gia Thông chia sẻ kiến thức, kỹ năng với các bạn trẻ

Trong không khí sôi nổi, gần gũi, các bạn trẻ (chủ yếu là học sinh, sinh viên) đã nghe anh Trần Gia Thông – người sáng lập IZI Việt Nam chia sẻ phương pháp ứng dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thực tế và những kiến thức, kỹ năng để trở thành “Đại sứ du lịch Cố đô”.

Những người tham dự chương trình còn được nghe giới thiệu về du lịch Huế; tình huống cụ thể tương tác với khách cũng như kinh nghiệm, kỹ năng thực tế khi giới thiệu, quảng bá du lịch; cách phát triển các kỹ năng mềm - hành trang không thể thiếu trong cuộc sống và tham gia thực hành các nội dung đã được chia sẻ… Hoạt động này nhằm giúp các bạn trẻ nhận thức được tầm quan trọng của bản thân trong việc góp phần xây dựng hình ảnh du lịch của Huế. 

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top