ClockChủ Nhật, 17/07/2022 07:31
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

JCT Việt Nam - thương hiệu vàng trong làng xe nâng hạ

TTH.VN - JCT Việt Nam hiện là đơn vị chuyên nhập khẩu, bán và cho thuê máy móc phục vụ nâng hạ hiện nay. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nâng hạ nên JCT Việt Nam tự tin cung cấp và lên phương án thi công an toàn và hiệu quả nhất đến khách hàng. Vì vậy nhiều khách hàng nói JCT Việt Nam- thương hiệu vàng trong làng xe nâng hạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu JCT Việt Nam cung cấp những sản phẩm và dịch vụ như thế nào?

JCT Việt Nam cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ gì?

JCT Việt Nam là tên gọi tắt của Công ty TNHH JCT Việt Nam. Công ty TNHH JCT Việt Nam đã hoạt động trong mảng cung cấp các thiết bị nâng hạ đến khách hàng hơn 10 năm qua. Với đa dạng các sản phẩm như: Xe cẩu, xe nâng người, xe nâng hàng, máy phát điện, giàn đèn chiếu sáng. Thiết bị đa dạng chủng loại, cùng với các thương hiệu hàng đầu hiện nay nên đảm bảo thiết bị hoạt động tốt khi khách hàng sử dụng.

Một góc kho xe nâng người tại JCT Việt Nam

Sản phẩm mỗi loại tại JCT Việt Nam lên đến hàng nghìn thiết bị. Được để tại 3 kho bãi Bắc –Trung – Nam trải dài trên cả nước, với mục đích giảm chi phí vận chuyển cùng với thời gian vận chuyển đến khách hàng nhanh nhất.

Xe nâng người Sinoboom sẵn sàng phục vụ khách hàng

Với kinh nghiệm 10 năm trên thương trường nên hầu hết JCT Việt Nam đều đã làm việc với hầu hết tất cả các khách hàng. Từ khách hàng dự án, khách hàng cá nhân, khách hàng tổ đội, nhà thầu dự án, chủ đầu tư với tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy đã tiếp xúc với mọi khó khăn thử thách để có những kinh nghiệm như hiện nay.

Hiện nay chúng tôi tự tin khẳng định có thể giải quyết mọi khó khăn, vướng mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ nâng hạ. Khách hàng cần giải pháp thi công, lựa chọn thiết bị sao phù hợp mà tiết kiệm, hiệu quả hãy đến JCT Việt Nam. JCT Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ JCT Việt Nam hiện đang, đã và tiếp tục cung cấp đến khách hàng.

JCT Việt Nam tiền thân là công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa máy móc công trình. Với kinh nghiệm 10 năm là thời gian được trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm từ quá trình làm việc thực tế.  Vì vậy kỹ thuật JCT Việt Nam có tay nghề cứng và giải quyết công việc nhanh chóng, dứt điểm mọi vấn đề về máy móc công trình đến khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật JCT Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng toàn quốc

Đội ngũ hơn 40 kỹ thuật viên sẵn sàng tư vấn và giải quyết khó khăn đến khách hàng trên toàn quốc mọi lúc, mọi nơi. Và rất nhiều chủ cẩu, chủ xe nâng người và khách hàng công ty tư nhân đã và đang sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam. Họ đánh giá cao kỹ thuật với khả năng phán đoán và xử lý đúng bệnh trong thời gian ngắn cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, chăm chỉ, khoa học nên khách hàng rất vui khi cùng đồng hành với JCT Việt Nam.

Ngoài ra mảng dịch vụ Cho thuê xe cẩu, xe nâng người, xe nâng hàng Forklift JCT và các máy móc phụ trợ khác. Hiện tại đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho thuê này đến nhiều khách hàng, tham gia nhiều dự án xây dựng lớn: Dự án xây dựng điện gió Quảng Bình, Quy Nhơn, Cầu Đất, Sóc Trăng,…và dự án xây dựng Vincity, dự án xây dựng đường sắt trên cao, dự án lắp đặt kết cấu tại Hưng Yên, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nam,…rất rất nhiều dự án mà JCT Việt Nam đã và đang cung cấp đến khách hàng toàn quốc hiện nay.

Vì vậy nhiều khách hàng nói: “ JCT Việt Nam – thương hiệu vàng trong làng xe nâng hạ” quả thực không quá. Bởi JCT Việt Nam cái gì cũng có xe cẩu Nhật, Trung Quốc; Xe nâng người Trung Quốc, xe nâng người Pháp, Mỹ; Xe nâng hàng Trung Quốc, Nhật Bản với đủ các mức độ giá từ thấp đến cao. Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến với JCT Việt Nam đều được đáp ứng mọi yêu cầu.

Xe nâng hàng Nhật Bản có hàng nghìn thiết bị để phục vụ khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu mua, thuê, sửa chữa xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng người và các máy móc phụ trợ khác vui lòng liên hệ JCT Việt Nam.

Công ty TNHH JCT Việt Nam

Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0904 629 636

Website: https://jct.com.vn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top