ClockThứ Hai, 25/12/2017 21:32

Jeju Air mở thêm tuyến bay đến Đông Nam Á

TTH - Jeju Air Co., hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của Hàn Quốc sẽ mở thêm đường bay mới không theo lịch trình thông thường từ các sân bay địa phương đến một số quốc gia Đông Nam Á, nhằm đáp ứng nhu cầu bay ra nước ngoài cao hơn trong mùa đông, theo một tuyên bố của hãng hàng không này ngày 25/12.

Hãng hàng không Hàn Quốc Jeju Air sắp mở đường bay tới Nha Trang

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Jeju Air. Ảnh: Yonhap

Trong đó, từ sân bay quốc tế Jeju, hãng hàng không có kế hoạch triển khai các chuyến bay đến Manila ở Philippines, Chiang Mai ở Thái Lan và Đà Nẵng ở Việt Nam từ ngày 29/12/2017 đến tháng 2/2018.

Jeju Air cũng có kế hoạch triển khai các dịch vụ trên những đường bay từ sân bay quốc tế Cheongju đến Bangkok tại Thái Lan và Đài Bắc tại Đài Loan và Ulaanbaatar ở Mông Cổ từ ngày 4/1 đến 25/2.

Bên cạnh đó, Jeju Air cũng sẽ tăng số lượng máy bay của hãng lên 39 chiếc đến cuối năm 2018, so với số lượng hiện tại là 31 chiếc.

LÊ THẢO

 (Lược dịch từ Yonhap, AFP, Borneo Bulletin & Weforum)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết

Gần đây, Đông Nam Á ghi nhận hàng chục nghìn ca sốt xuất huyết, với hàng trăm ca tử vong. Chính phủ Singapore, Malaysia và Indonesia đã triển khai nhiều biện pháp như thả muỗi mang vi khuẩn đặc biệt nhằm giảm số lượng muỗi mang virus gây bệnh, cùng với hàng loạt nỗ lực của cộng đồng nhằm giải quyết bệnh sốt xuất huyết. Nhưng với số ca nhiễm vẫn đang gia tăng, những biện pháp này hiệu quả đến mức nào?

Đông Nam Á trong cuộc chiến chống sốt xuất huyết
Return to top