ClockThứ Năm, 25/08/2016 08:57

Jennifer Lawrence giành danh hiệu nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới năm thứ 2 liên tiếp

TTH - Ngôi sao Jennifer Lawrence của siêu phẩm “Hunger Games” (Đấu trường sinh tử) năm thứ 2 liên tiếp đứng đầu danh sách các nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn, với thu nhập 46 triệu USD, trong khi nữ diễn viên Melissa McCarthy xếp vị trí thứ 2 với 33 triệu USD thu được trong năm nay.

Theo Forbes, diễn viên Lawrence đứng đầu danh sách chủ yếu thông qua lợi nhuận từ bộ phim nhượng quyền thương mại “Hunger Games”, cũng như một khoản phí trả trước khá lớn cho bộ phim thám hiểm không gian sắp tới của cô mang tên “Passengers” (Hành khách).

Tuy nhiên, thù lao ước tính của Lawrence có khả năng vẫn thấp hơn nhiều so với thu nhập của các ngôi sao nam giới hàng đầu Hollywood, mặc dù trong năm ngoái, nữ diễn viên này làm dấy lên một cuộc tranh luận về khoảng cách lương bổng do giới tính, Forbes cho biết.      

Bảo Nghi (Lược dịch từ BBC, PressTV & Forces)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO
Đảng viên trẻ với danh hiệu thủ khoa

Tại buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học hệ chính quy của Trường đại học Sư phạm (ĐHSP), Đại học Huế khóa 2019 - 2023 với điểm tổng kết gần như tuyệt đối (3,97/4.0), Đặng Trần Tuyết Trinh, cô sinh viên ngành sư phạm Ngữ văn trở thành gương mặt tân thủ khoa của Trường ĐHSP Huế.

Đảng viên trẻ với danh hiệu thủ khoa
Nghệ sĩ Huế tham gia cuộc thi diễn viên tài năng toàn quốc

Tham gia cuộc thi tài năng diễn viên chèo, tuồng và dân ca kịch toàn quốc năm 2023 đang diễn ra tại Thanh Hóa, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế dự thi trích đoạn “Viên đạn súng kíp” với sự tham gia dự thi của hai diễn viên chính: Tuấn Lin và Hồng Hà.

Nghệ sĩ Huế tham gia cuộc thi diễn viên tài năng toàn quốc
7 nghệ nhân được trao danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

Chiều ngày 17/1, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức trao tặng danh hiệu Nghệ nhân Nhân dân, Nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể lần thứ 3 năm 2023. Dự lễ trao tặng có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

7 nghệ nhân được trao danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú

TIN MỚI

Return to top