Thể thao

Judo Huế xuất sắc giành HCV tại giải vô địch toàn quốc

ClockThứ Tư, 07/10/2020 19:03
TTH.VN - Diễn ra từ 1 – 9/10 tại Bình Dương, giải vô địch Judo toàn quốc 2020 quy tụ hơn 200 VĐV đến từ 24, tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Quỳnh Như lần thứ tư liên tiếp giành HCV giải vô địch Judo trẻ toàn quốc

Quỳnh Như cùng niềm vui giành HCV tại giải. Ảnh: Nguyễn Ngãi

Tại giải, các VĐV tranh tài 25 bộ huy chương ở các nội dung: quyền, đối kháng và đồng đội.

Góp mặt với 6 VĐV thi đấu nội dung đối kháng ở các hạng cân: 48, 52, 57, 63, 70 và 78kg, sau 1 tuần tranh tài, Judo Thừa Thiên Huế xuất sắc giành 1 HCV do công của VĐV Dương Thị Quỳnh Như hạng 78kg nữ. Đây là thành tích duy nhất và cuối cùng của Judo Huế tại giải.

Ở trận chung kết, Quỳnh Như đã xuất sắc đánh bại Phương Quỳnh (Bà Rịa - Vũng Tàu) – VĐV cùng khoác áo tuyển quốc gia và đã giành HCĐ ở hạng cân này tại SEA Games 30.

Cũng tại SEA Games 30, Quỳnh Như – VĐV chủ lực của Judo Huế chuyển sang tranh tài ở môn Sambo và giành HCĐ.

Còn ở giải vô địch trẻ toàn quốc hồi giữa tháng 6, với tấm HCV lứa tuổi U20, Quỳnh Như lần thứ 4 liên tiếp đứng trên bục cao nhất của hạng 78kg tại giải đấu này.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Tự tin với đá cầu

Cùng với judo, cờ tướng, bắn cung, cầu lông và bóng đá..., đá cầu được xếp vào bộ môn trọng điểm nhóm 2 của thể thao Thừa Thiên Huế được tập trung đầu tư.

Tự tin với đá cầu
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
“Chấm phá” SEA Games

Sau kỳ SEA Games 22 rực rỡ của thể thao Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng, tại SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay, một số VĐV Cố đô tiếp tục được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích, thậm chí vượt qua các thế hệ đi trước…

“Chấm phá” SEA Games
Judo Huế chắc suất dự SEA Games 31

Giải vô địch Judo quốc gia 2021 diễn ra tại Đồng Nai từ 12 – 16/4, thu hút hơn 200 VĐV xuất sắc nhất cả nước đến từ 23 tỉnh, thành, ngành tham dự.

Judo Huế chắc suất dự SEA Games 31
Return to top