Thể thao

Jujitsu Huế xuất sắc vượt chỉ tiêu tại giải vô địch toàn quốc

ClockChủ Nhật, 27/09/2020 16:07
TTH.VN - Chiều 27/9, giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II – 2020 khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh. Tại giải, Jujitsu Thừa Thiên Huế xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra.

Khởi tranh giải vô địch Jujitsu toàn quốc tại HuếTriển vọng của Jujitsu Thừa Thiên HuếThành công bước đầu của Jujitsu Huế ở sân chơi toàn quốc


Dương Thị Quỳnh Như (thứ 3, phải sang) xuất sắc đem HCV về cho Jujitsu Huế

Sau 2 ngày tranh tài, với 12 HCV, 2 HCĐ, Hà Nội giành ngôi nhất toàn đoàn một cách thuyết phục, bỏ xa 2 đoàn xếp nhì, ba là Bình Dương (4 HCV, 9 HCB, 12 HCĐ) và Thái Nguyên (4 HCV, 6 HCB, 3 HCĐ).

Tại giải, tuy chỉ đặt chỉ tiêu phấn đấu là có huy chương, nhưng với những nỗ lực nhất định, Jujitsu Thừa Thiên Huế đã xuất sắc giành 1 HCV, 4 HCB, 9 HCĐ, trong đó, tấm HCV thuộc về nữ VĐV Dương Thị Quỳnh Như, hạng trên 70kg, nội dung Gi (võ phục).

Diễn ra từ 26 – 27/9, giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần II – 2020 quy tụ hơn 100 VĐV nam, nữ đến từ 10 tỉnh, thành mạnh nhất cả nước, tại giải, các võ sĩ tranh tài ở 2 nội dung: Gi (võ phục) và No - Gi (áo thun, quần bó) của 28 hạng cân.

Tham dự với tư cách chủ nhà, Jujitsu góp mặt 22 VĐV ở cả 2 nội dung: Ghi và No Ghi, cùng chỉ tiêu phấn đấu có huy chương.

Mới chỉ thành lập từ năm 2016 và vẫn đang hoạt động theo dạng phong trào, nhưng thông qua 1 HCB, 1 HCĐ ở giải đấu này lần đầu năm 2019 cùng việc đổi màu huy chương với 1 HCV, 4 HCB, 9 HCĐ tại giải năm nay, Jujitsu Thừa Thiên Huế đã và đang cho thấy những bước tiến khả quan của mình.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Khi thể thao không khán giả

Ngoài động lực, là “liều dopping” cho mỗi VĐV, khán giả cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bất kỳ giải thể thao nào theo cách trực quan nhất.

Khi thể thao không khán giả
Return to top