Thể thao trong nước
Giải Karatedo miền Trung – Tây Nguyên lần thứ II – năm 2017:

Karatedo Huế giành giải nhất toàn đoàn

ClockChủ Nhật, 30/04/2017 06:30
TTH.VN - Kết thúc giải Karatedo miền Trung – Tây Nguyên lần thứ II – năm 2017 (tối 29/4), tuyển Karatedo Thừa Thiên Huế xuất sắc giành 28 huy chương, xếp thứ Nhất toàn đoàn.

HLV Lê Văn Lộc đại diện đội tuyển nhận giải

Giải được tổ chức tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam từ ngày 26 – 29/4, quy tụ gần 150 VĐV đến từ 11 tỉnh, thành. Thừa Thiên Huế góp mặt 26 VĐV và giành 13 HCV, 9 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ Nhất toàn đoàn; giải Nhì, Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về Thanh Hóa (9 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ) và Quảng Nam (7 HCV, 12 HCB, 10 HCĐ).

Theo HLV Lê Văn Lộc, Trưởng bộ môn Karatedo tỉnh, đây là một thành công của đội tuyển. Thành tích trên như một bước chạy đà tốt để các VĐV chuẩn bị bước vào những giải đấu quan trọng của năm. “Tham dự giải đấu này, vận động viên của đội tuyển không chỉ có cơ hội được cọ xát mà qua đó cũng là dịp để nhìn lại điểm mạnh, yếu của của tuyển Karatedo của tỉnh nhà so với các đơn vị bạn, qua đó có hướng đào tạo, giúp vận động viên rèn luyện, phấn đấu thêm để đối mặt những giải đấu cao hơn”, ông Lộc nói.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm

Như một nét đẹp văn hoá đầu năm, cứ đến mùng 2 Tết Nguyên đán, nhiều cao đồ, môn đồ hệ phái Suzucho Karate-Do lại tìm đến Tổ đường để bái Tổ đầu năm.

Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm
Khởi đầu vui từ Karatedo

Tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đã thuộc về đội tuyển Karatedo. Đây cũng là đội tuyển thi đấu thành công khi sớm hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ IX - 2022.

Khởi đầu vui từ Karatedo
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
Return to top